“แก้มบุ๋ม”ถุงซีสต์แตก เลือดออกในช่องท้อง

“แก้มบุ๋ม” ถุงซีสต์แตก เลือดออกในช่องท้อง


.

เป็นกำลังใจให้ นางร้ายคนสวย “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย” ที่ต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลกะทันหัน ด้วยอาการถุงซีสต์แตก และมีเลือดออกในช่องท้อง โดยก่อนหน้านี้เพื่อนสนิทได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวแจ้งข่าวเพื่อไม่ให้แฟนๆเป็นห่วง ซึ่งเมื่อไปถึงพบอาการโคม่าจนต้องผ่าตัดด่วน


.

“ตอนนี้ แก้มบุ๋ม ป่วยเข้าโรงพยาบาลกะทันหัน เนื่องจากถุงซีสต์แตกเลือดออกในช่องท้องเยอะมาก แต่ได้รับการผ่าตัดนำเลือดออกเป็นที่เรียบร้อย สถานการณ์ตอนนี้ปลอดภัยดี แต่อาจจะต้องอยู่ในความดูแลใกล้ชิดของหมอ และห้ามเคลื่อนย้ายตัวเองอย่างน้อย 4 วัน นางเลยฝากแจ้งว่าอาจจะไม่ได้ตอบข้อความทุกช่องทาง ถ้าอาการดีขึ้น จะรีบทยอยตอบค่ะ” ไอคิว(ผู้โพสต์) 

.


ด้านคุณพ่อสาวแก้มบุ๋ม ได้เปิดเผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า เมื่อคืนวันพฤหัสบดี(20 มิ.ย.62) แก้มบุ๋มมีอาการปวดท้อง กระทั่งในช่วงเช้าวานนี้(21 มิ.ย.62) อาการปวดมากขึ้นจนตนเห็นอาการไม่ดี จึงโทรศัพท์เรียกรถพยาบาลเกษมราษฎร์ สุขาภิบาล 3 (รามคำแหง) ให้มารับ จากนั้นจึงขับรถตามไป เมื่อไปถึงโรงพยาบาลหมอพบอาการเลือดออกในช่องท้องมาก ไม่ไหวแล้วอยู่ในขั้นโคม่า ต้องผ่าตัดด่วน โดยขณะนี้ปลอดภัยแล้ว แต่ยังคงอยู่ในห้องไอซียูเพื่อรอดูอาการ และคาดว่าจะได้ย้ายมาพักฟื้นในห้องผู้ป่วยได้ในวันพรุ่งนี้ (23 มิ.ย.62) .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 45 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม