“บอย” วิวาห์โรแมนติก เตรียมพาเจ้าสาวจัดงานที่ไทย ปลาย ก.ย.นี้

จูงมือแฟนสาวชาวสวีเดน “อแมนด้า เพอร์สสัน” เข้าพิธีแต่งงานแบบคริสต์ที่โบสถ์ Lund’s Domkyrka ประเทศสวีเดน บ้านเกิดของฝ่ายหญิงไปเมื่อวานนี้(1 มิ.ย.62) นักร้องนักแสดงหนุ่ม “บอย พิษณุ” ซึ่งงานนี้คู่จิ้นในจอ “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” และเพื่อนสนิทอย่าง “ดีเจดาด้า วรินดา” และ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” พากันบินลัดฟ้าไปร่วมงาน แถมยังสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการสวมชุดไทยยกแก๊งไปอวดสายตาต่างชาติ


โดย “บอย พิษณุ” ยังให้สัมภาษณ์กับ “ต้นหอม” เพื่อนซี้ที่ขอรับหน้าที่ผู้สื่อข่าวเฉพาะกิจถามความรู้สึกของเจ้าบ่าวในวันสำคัญของชีวิต ว่า รู้สึกดีใจมาก เป็นอีกหนึ่งวันที่ตนอยากให้มีขึ้นในชีวิต ทุกอย่างสมบูรณ์แบบ ญาติฝ่ายเจ้าสาวมีหลายท่าน ซึ่งส่วนใหญ่จะอายุมากแล้วไม่สามารถเดินทางไปเมืองไทยได้ เมื่อได้เห็นหลานได้แต่งงานที่บ้านเกิดต่างก็มีความสุข ในขณะที่ตนก็มีความสุขที่มีแม่ ญาติ เพื่อนสนิท คนที่รักเดินทางจากเมืองไทยมาร่วมงาน 


“งานที่เกิดขึ้นเกินกว่าภาพที่ฝันไว้ เราเคยเห็นแต่ในทีวี วันนี้เรามาเจอเอง ค่อนข้างตื่นเต้นมาก จากที่ก่อนหน้านี้ไม่ตื่นเต้นเลย ซึ่งก็มีผิดคิวนิดหน่อย คือผมกับอแมนด้าเตรียมชุดที่จะใส่วันงานไว้กันคนละ 2 ชุด คุยกันว่าจะเปลี่ยนหลังมื้อดินเนอร์ แต่ผมดันแอบไปเปลี่ยนก่อนก็ผิดคิวกันนิดหน่อย”


ต้นหอมยังถามถึงเรื่องที่เธอและเพื่อนได้เลือกแต่งชุดไทยมาเซอร์ไพรส์ว่ารู้สึกอย่างไร บอย ก็ตอบว่า ตกใจที่แอบเซอร์ไพรส์กัน ทำให้มีความสุข เพราะตนเป็นฝั่งคนไทย และเพื่อนมาในชุดไทยที่เลอค่า แต่งกันมาเต็ม สวยงาม ปราณีต ยังงงว่าพับใส่กระเป๋ากันมายังไง แขกที่่มาร่วมงานที่เป็นที่นี่ต่างก็เซอร์ไพรส์ตื่นเต้น โดยเฉพาะครอบครัวอแมนด้าก็ถามเลยว่า ปกติเวลามีงาน คนไทยใส่ชุดกันแบบนี้เหรอ แต่ผมก็บอกไปว่าขึ้นอยู่กับงานและแต่ละคนด้วย”

สำหรับเพื่อนฝูงในไทยที่ไม่ได้ไปร่วมงาน นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี บอกว่า วางแผนไว้แล้วว่า จะมีการจัดงานที่ประเทศไทยอีกครั้ง ปลายเดือนกันยายนนี้ โดยหลังกลับจากสวีเดนก็จะเริ่มเดินสายแจกการ์ดให้ได้ครบทุกคนที่รู้จัก และสนิทด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 60 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ