ช็อค “เอเลน ดีเจเนอเรส” ถูกพ่อเลี้ยง ‘ถีบประตูเข้ามาในห้อง’ และ ‘จับหน้าอก’ ตอนอายุ 15!

    พิธีกรสาวหล่อ “เอเลน ดีเจเนอเรส” เปิดหมดเปลือกในรายการใหม่ของพิธีกรคนดัง “เดวิด เลทเทอร์แมน” ว่าเธอเคยถูกพ่อเลี้ยงจับหน้าอกเธอหลายครั้งเมื่อตอนยังเป็นวัยรุ่น และเมื่อ “เอเลน” ไปบอกแม่แต่อีกฝ่ายก็ไม่เชื่อ โดยเธอต้องอาศัยอยู่กับเลี้ยงจนถึงอายุ 18 ปี


    “เอเลน” เผยว่าพ่อเลี้ยงบอกกับเธอว่าเขาคลำเจอก้อนเนื้อที่หน้าอกของแม่เธอ และต้องการจะสัมผัสหน้าอกของเอเลน เพราะเขาไม่อยากจะทำให้แม่เธอจิตตก และเขาก็ทำแบบนี้กับเธออีกหลายต่อหลายครั้ง รวมทั้งพยายามพังประตูห้องนอนของเอเลน เธอจึงถีบหน้าต่างและหนีออกไปเพราะรู้ดีว่าเหตุการณ์นี้มันจะมากขึ้นเรื่อยๆ และตอนแรกเธอไม่ได้บอกแม่ เพราะไม่อยากจะทำลายความสุขของครอบครัว ซึ่งเธอก็บอกว่าพอมองกลับไปนั้นเธอโกรธตัวเองมาก ตอนนั้นเธออายุแค่ 15 – 16 และเธออ่อนแอเกินกว่าจะปกป้องตัวเอง ซึ่งการที่เธอออกมาเปิดเผยเรื่องนี้เพราะอยากให้วัยรุ่นทั้งหลายที่กำลังเผชิญกับเรื่องนี้อยู่กล้าที่จะออกมาต่อสู้เพื่อความถูกต้องของตัวเอง

ข่าว / ภาพ dailymai


https://www.dailymail.co.uk/femail/article-7077833/Ellen-DeGeneres-claims-sexually-assaulted-15-stepdad-mom-didnt-believe-her.html?ito=social-facebook&fbclid=IwAR3B0DHf-owJ80PcOBzdVmjsZRU3plzDyqdFp0pSatUN2v-3Wcctjnkz1bE

เข้าชม 136 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ