“ตูน” ฟิต!! ชวนดาราซ้อมวิ่ง เตรียมช่วย รพ.อีสาน

ร็อคใจบุญ “ตูน อาทิวราห์” เตรียมความพร้อมลงสนามซ้อมวิ่งระยะทาง 50 กิโลเมตรอุ่นเครื่อง เพื่อเตรียมวิ่งช่วยเหลือโรงพยาบาลอีกครั้งในโครงการ “ก้าว” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็ก” ที่ครั้งนี้หนุ่มตูนไม่ได้เป็นระยะทางไกลเพียงคนเดียว แต่จะมีเหล่าดารา นักแสดงที่รักการวิ่งและการออกกำลังกายมาช่วยเป็นกระบอกเสียง รวมถึงเป็นตัวอย่างในการออกกำลังกายมาร่วมวิ่งทั้งสิ้นตลอดโครงการ 5 ภาค โดยจะเริ่มที่ภาคอีสานเป็นภาคแรก ในวันที่ 15-16 มิถุนายนนี้ จากเส้นทางจากจังหวัดหนองคาย – ขอนแก่น ระยะทาง 187 กม. โดยจะนำเงินที่ได้รับบริจาคไปช่วยเหลือโรงพยาบาลในชุมชน 8 โรงพยาบาล 


หนุ่มตูน เผยว่าระยะทาง 187 กิโลเมตร ที่ต้องทำให้สำเร็จใน 2 วันถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายของโครงการนี้ ส่วนเรื่องสุขภาพที่ผ่านมาซ้อมวิ่งมาตลอด จึงไม่มีอะไรที่ต้องห่วง พร้อมมาก ไม่มีอาการบาดเจ็บส่วนไหนให้ต้องกังวล ส่วนงานคอนเสิร์ตก็ยังคงมีคิวไปร้องเพลงตามเดิม ไม่ได้มีการพักงานเหมือนกับการวิ่งครั้งก่อน และแม้จะต้องทำงาน พร้อมวิ่งการกุศลไปด้วย แต่ก็ไม่เหนื่อย เพราะทุกอย่างคือความสุข


นอกจากหนุ่มตูนจะนำทีมวิ่งแล้ว ยังเชิญชวนให้ทุกคนให้ออกมาเสียเหงื่อด้วยกันในระยะทาง 11 กิโลเมตรสุดท้าย เพื่อสร้างสถิติมินิมาราธอนที่มีนักวิ่งมากที่สุด โดยวันนี้(26 พ.ค.62) ยังมีหวานใจ ก้อย รัชวิน / คู่สามี -ภรรยา พุฒ -จุ๋ย รวมถึง รัศมีแข มาร่วมซ้อมวิ่งด้วยกัน งานนี้หนุ่มตูนถึงกับออกปากแซวหนุ่มพุฒที่ฟิตซ้อมหนักกว่าตัวเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 28 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม