วางปืนก่อนจ้า “คีอานู รีฟส์” ซิ่งมอไซค์ระห่ำใน Toy Story 4

ปล่อยทีเซอร์เรียกน้ำย่อยรัวๆ ก่อนเข้าโรงฉายในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ กับอนิเมชั่นของเล่นขวัญใจคนทั้งโลก Toy Story 4 ซึ่งในตัวอย่างล่าสุดก็ได้เปิดตัวตัวละครใหม่ Duke Caboom หนุ่มนักบิดบ้าระห่ำที่จะพานายอำเภอ “วู้ดดี้” เหาะจากตู้ไม้ ซึ่งให้เสียงพากย์โดยซุปตาร์แถวหน้า “คีอานู รีฟส์”


แม้จะปรากฎตัวในตัวอย่างภาพยนตร์เพียงเล็กน้อย แต่ “คีอานู” วัย 54 ปีก็ให้สัมภาษณ์กับสื่อ EW หลังจากที่เค้าได้เห็น Duke ว่าเด็กๆทุกคนมีของเล่น แต่ Duke ทิ้งเจ้าของไปเพราะความผิดหวังที่เค้าทำตามคำโฆษณาไม่ได้ เค้าจึงเหมือนคนที่เจ็บปวดและมีแผล แต่ลึกๆแล้วก็ยังมีความต้องการที่จะมีใครซักคน และ Duke ก็เป็นตัวละครสำคัญที่จะปกป้องภารกิจของ วู้ดดี้ และโบ ด้วยสกิลการแว้นซ์มอเตอร์ไซค์ที่บ้าระห่ำ


Toy Story ในภาคที่ 4 นี้ กำกับโดย Josh Cooley กับภารกิจใหม่ของ “วู้ดดี้” ที่ต้องปกป้อง Forky ส้อมพลาสติกที่กลายมาเป็นของเล่น ที่เกิดความทุกข์จากการน้อยอกน้อยใจในคุณค่าของตัวเองขณะเดินทางไปโร้ดทริปกับครอบครัว



ข่าว / ภาพ Daily mail

https://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-7054363/Keanu-Reeves-Doom-Caboom-performs-daring-motorcycle-jump-Woody-final-Toy-Story-4-trailer.html?ito=social-facebook&fbclid=IwAR0cdv4o7v07r-1AoaTCClDWiIbWipZ6cfDUbGzGTXvi2prurYmzdS0tixM

เข้าชม 104 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม