“เนม”โล่งอก”น้องเรน” หายดี รับเสียใจที่สุดเลี้ยงลูกไม่ดี

ทำเอาหัวอกคนเป็นพ่อแม่มือใหม่ “เนม ปราการ” และ “ป้อ สารชา” แทบขาด เมื่อลูกสาว “น้องเรน” วัยเพียง 1 เดือนเศษ ป่วยหนักกะทันหันต้องเข้าห้องไอซียู และเกือบจะต้องผ่าตัดใหญ่ แต่ในที่สุดก็ผ่านมาได้ด้วยดี โดยคุณพ่อเนม ยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เสียใจที่สุด ร้องไห้ ไม่ไหวแล้วจริงๆ รู้สึกว่าเป็นความผิดของตนที่เลี้ยงลูกได้ไม่ดี ทำให้ต้องเจ็บป่วย 


.

“วันที่ลูกปวดท้องหนักแล้วร้องครางออกมา ผมรู้เลยว่ามันทรมานมาก ทั้งจิตใจของผมและน้องป้อ เมื่อลูกอัลตร้าซาวด์แล้วเห็นแต่ลมในท้อง เราก็ใจเสีย ตอนนั้นคุณหมอบอกว่า น้องมีอาการลำไส้เป็นรูหรือไส้แตก มีลมออกจากท้อง และปอดติดเชื้อ จะต้องผ่าตัดใหญ่เป็นการด่วน ในช่วงที่ผมต้องเซ็นต์ยินยอม เพราะน้องต้องดมยาสลบ ใจสั่น มือสั่นไปหมด เมื่อเห็นอยู่ในห้องไอซียู ผมไม่ไหวแล้ววิ่งออกไปร้องไห้กับคุณพ่อคุณแม่ ผมไม่อยากให้ภรรยาผมเห็นแล้วใจเสียไปด้วย หน้าห้องญาติๆทุกคน ต่างถือบทสวดมนต์สวดกันเพื่อให้ลูกผมหายปลอดภัย ผมทำทุกอย่าง สวดมนต์ไหว้พระ  ป้อสภาพจิตใจแย่แล้ว ผมยิ่งแย่กว่า โชคดีที่เมื่อเอ็กเซย์อีกรอบ ลูกไม่ต้องผ่าตัด เราก็ใจชื้นขึ้น แต่ก็ต้องใส่สายน้ำเกลือ และให้ยาเพื่อช่วยรักษาอยู่แบบนั้นเป็นสัปดาห์ เขาร้องไห้ตลอด เราก็ไม่ไหวแล้ว”


.

และเมื่ออาการของลูกแข็งแรง จนสามารถกลับบ้านได้ นักร้องหนุ่ม บอกว่า ทำให้โล่งอก แต่ก็ต้องปรับเปลี่ยนวิธีการเลี้ยงใหม่ทั้งหมด เพราะสาเหตุเกิดจากการให้นมจนท้องอืด ทำให้มีลมภายในเยอะ เมื่อปรับเปลี่ยนวิธีการเลี้ยงก็ดีขึ้น รวมถึงพยายามจะไม่พาลูกออกไปไหน เพราะอากาศประเทศไทยไม่ค่อยดี ส่วนคนมาเยี่ยมก็ต้องดูแลความสะอาดมากขึ้น โดยยอมลงทุนซื้อเครื่องฟอกอากาศไม่ว่าจะแพงเท่าไหร่ก็ซื้อ ขอให้ดีที่สุด และขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 9 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม