“เคลลี่” วางแผนปรึกษาหมอปั๊มลูกแฝดปลายปี

แต่งงานกันไปได้สักพัก แต่คู่ของพระเอกคนดัง “เคลลี่ ธนะพัฒน์” กับนักแสดงสาวรุ่นน้อง “นาย ชนุชตรา” ก็ยังไม่ค่อยมีช็อตสวีทหวานออกมาให้เห็นเท่าไหร่ ซึ่งหนุ่มเคลลี่ บอกว่า หลังแต่งงานยังใช้ชีวิตเหมือนเดิม ไม่ได้สวีทหวานอะไร เพราะต่างคนต่างทำงาน ตนเองถ่ายทำละครอยู่ 2 เรื่อง เช่นเดียวกับน้องนายที่มีละครถ่ายทำอยู่ 2 เรื่องเช่นกัน ตื่นเช้าขึ้นมาต่างก็ต้องออกจากบ้านเดินทางไปกองถ่ายทำละครแล้ว จึงไม่ค่อยได้เจอกัน


.

ถึงจะไม่สวีทหวานเหมือนที่คิดไว้ แต่พระเอกหน้าเด็ก ก็ย้ำว่า ไม่ได้เป็นปัญหากับชีวิตคู่อะไร เพราะเข้าใจกันดีว่าต้องเป็นช่วงเมคมันนี่ ขยันทำงาน หากมีเวลาว่างก็จะมาเจอกัน ส่วนทริปล่าสุดที่ได้ไปเที่ยวยุโรปด้วยกันก็เป็นการพาตัวแทนธุรกิจไปเที่ยว ยังไม่ใช่ทริปฮันนีมูน ซึ่งก็ยังไม่ได้วางแผนเรื่องนี้อย่างที่บอกว่ายังคงติดคิวถ่ายละครทั้งคู่ ซึ่งนายก็มีบ่นบ้างว่า อยากไปสหรัฐอเมริกา 


.

ถามถึงเรื่องลูกว่าวางแผนไว้หรือยัง หนุ่มเคลลี่ เผยว่า อาจจะยังต้องรอก่อน แต่คาดว่าน่าจะเริ่มเปิดอู่ปลายปีนี้(2562) เพราะอยากให้นายถ่ายทำละคร 2 เรื่องจบก่อน และพักบำรุงดูแลสุขภาพตัวเองเพื่อพร้อม ส่วนตนเองฟิตพร้อมเสมอ ซึ่งภรรยาก็ตั้งใจอยากจะมีลูกแฝด แต่ทุกอย่างต้องปรึกษาหมออีกครั้งว่าจะเป็นไปได้หรือไม่ ตนห่วงภรรยาเนื่องจากหุ่นผอม ไม่รู้จะตั้งท้องลูกแฝดไหวหรือเปล่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 16 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม