“หมอก้อง” ขอบคุณน้ำใจคนไทย ร่วมบริจาคอุปกรณ์คลายร้อน

คุณหมอดารา “หมอก้อง สรวิชญ์” แพทย์ประจำสำนักงานแพทย์ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ขอบคุณน้ำใจคนไทย หลังออกมาเป็นสื่อกลาง เปิดรับอุปกรณ์คลายร้อน ป้องกันการเป็นลมต่างๆ เพื่อนำไปแจกจ่ายในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช ๒๕๖๒ ซึ่งล่าสุดมีประชาชนบริจาคสิ่งของเข้ามาจำนวนมาก ทั้งการนำมามอบให้ด้วยตนเองที่สำนักงานแพทย์ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ศรีสมาน รวมถึงส่งพัสดุเข้ามา


นอกจากนี้ยังมีประชาชนขอมาร่วมเป็นจิตอาสาแพ็คยาดมในวันนี้(3 พ.ค.62) ที่โรงแรมเดอะลีกาซี่ โฮเต็ล ( legaxy hotel) ย่านงามวงศ์วาน 23 เพื่อเตรียมนำไปใช้ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2562 นี้อีกด้วย


.

“เนื่องด้วยในวันพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ที่จะถึงนี้ คาดว่าจะมีประชาชนมาเข้าเฝ้ารับเสด็จเป็นจำนวนมาก และอากาศคงร้อนมากเช่นกัน ทางสำนักงานแพทย์ กระทรวงกลาโหม ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้มีความรับผิดชอบ จึงจะพยายามเตรียมการให้พร้อมที่สุด จึงขออนุญาตบอกข่าว รับบริจาค อุปกรณ์คลายร้อน ป้องกันการเป็นลมต่างๆครับ สามารถนำมาบริจาคได้ที่ สำนักงานแพทย์ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ศรีสมาน … เน้นว่า ศรีสมานนะครับ (ไกลหน่อยแต่สะดวกกว่าครับ) เราจะเริ่มใช้วันที่ 4 พ.ค. ครับขอบคุณล่วงหน้าคร้าบบบบบ. ป.ล. หรือส่งไปรษณีย์  127 สำนักงานแพทย์ ชั้น 1 อาคารบริการ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ถ.ศรีสมาน ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120

.


ขอบคุณน้ำใจมากๆนะคร้าบ …ของเนี่ยใช้ช่วยคนไข้เวลาป่วย แต่การเห็นกล่อง เห็นของส่งมาช่วยกันเรื่อยๆและเยอะขนาดนี้ มันช่วยให้เจ้าหน้าที่หายเหนื่อยและมีกำลังใจครับ”

.

เป็นภาพที่สะท้อนให้เห็นว่าน้ำใจคนไทยไม่เคยลดน้อยถอยลงเลยจริงๆ

.

ขอบคุณภาพ : อินสตาแกรม kong_sarawit

เข้าชม 23 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ