ตร.สอบเข้ม “ซึงรี-จุนยอง” พัวพันค้ากาม!!

    งามไส้ไม่หยุดหย่อนสำหรับคดีฉาวสะท้านวงการบันเทิงเกาหลี นักร้องนักแสดงชื่อดังหลายคนค้ากามข้ามชาติ  ล่าสุดสื่อ Seoul Shinmun เผยข้อมูลว่านักร้องนักแสดงหนุ่ม “จองจุนยอง” ถูกตั้งข้อหาถ่ายคลิปโป๊ 9 ครั้ง และเผยแพร่คลิปดังกล่าวผ่านห้องแชทลับในแอพพลิเคชั่น Kakao Talk ถึง 14 ครั้ง ซึ่งเป็นจำนวนมากกว่าที่ตำรวจเคยเผยออกมาก่อนหน้านี้ถึง 3 เท่า โดยหนึ่งในนั้นเขาถ่ายตอนที่จัดทริปไปเที่ยวไต้หวันกับเพื่อนร่วมคดีฉาวอย่าง “ซึงรี” สมาชิกวงบอยแบนด์แถวหน้าของแดนกิมจิอย่าง Big Bang เมื่อปี 2015 นั่นเอง  


    ซึ่งเดือนธันวาคม ปี 2015 เช่นกันที่ “ซึงรี” ส่งข้อความบอกคนในกลุ่มแชทฉาวให้เตรียมต้อนรับลูกค้าต่างชาติซึ่งจะมาเที่ยวที่คลับ, ดูแลนักธุรกิจญี่ปุ่นที่จะมาร่วมงานปาร์ตี้คริสต์มาส, และ “ซึงรี” ยังถูกสอบสวนในฐานะผู้ต้องสงสัยว่าจัดหาหญิงขายบริการทางเพศในงานปาร์ตี้วันเกิดของเขาที่ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อปี 2017 อีกด้วย สิริรวมจำนวนสาวขายบริการทางเพศที่พัวพันกับพฤติกรรมเข้าข่ายเป็นนายหน้าค้ากามของ “ซึงรี” ทั้งสิ้น 17 คน ซึ่งขณะนี้ส่วนใหญ่ยอมรับข้อกล่าวหาขายบริการทางเพศแล้ว โดยบางคนเป็นผู้ค้า ส่วนบางคนเป็นแม่เล้า 

    และแม้ว่าหุ้นส่วนทางธุรกิจของหนุ่ม “ซึงรี” จะยอมจำนนต่อหลักฐานยอมรับผิดกรณีจัดหาสาวขายบริการทางเพศให้นักธุรกิจญี่ปุ่นเมื่อปี 2015 ไปแล้ว แต่นักร้องดังวง Big Bang ยังยืนกรานปฏิเสธ โดยอ้างว่าเขาใช้เครดิตการ์ดของค่าย YG Entertainment ต้นสังกัด จ่ายค่าห้องพักในโรงแรมหรูให้นักธุรกิจญี่ปุ่นในช่วงเวลาดังกล่าวจริงด้วยมูลค่าสูงถึง 30 ล้านวอน หรือกว่า 828,000 บาท เพื่อตอบแทนที่นักธุรกิจดังกล่าวเคยให้การต้อนรับเขาอย่างดีเมื่อครั้งไปต่างประเทศ แต่ยืนยันไม่รู้ไม่เห็นการจัดหาโสเภณีให้นักธุรกิจคนดังกล่าว และเขาก็ไม่ได้จ่ายค่าตัวให้สาวขายบริการทางเพศด้วยแน่นอน  


    ด้านค่าย YG ก็หัวร้อนรีบแจงว่าแม้ “ซึงรี” จะใช้การ์ดของบริษัทไปจ่ายเงินดูแลนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น แต่ก็ถือเป็นค่าใช้จ่ายส่วนตัวของศิลปิน ไม่ใช่ค่าใช้จ่ายเพื่อการทำงาน ค่ายจึงไม่เกี่ยวข้องด้วย 

    ส่วนกรณีจัดหาหญิงขายบริการทางเพศในงานปาร์ตี้วันเกิดของเขาที่ประเทศฟิลิปปินส์นั้น แหล่งข่าวใกล้ชิดนักร้องดังระบุ “ซึงรี” จ่ายเงินให้สาวคนดังกล่าวเป็นค่าเดินทางท่องเที่ยวเท่านั้น ส่วนการที่เธอขายบริการทางเพศด้วยเป็นความสมัครใจของตัวเธอเองต่างหาก


ข่าว / ภาพ : soompi.com 

https://www.soompi.com/article/1319840wpp/jung-joon-young-choi-jong-hoon-seungri-vacation-trips-together-suspicion

https://www.soompi.com/article/1319939wpp/yoo-in-suk-admits-to-mediating-prostitution-in-2015-seungri-denies-all-knowledge

https://www.soompi.com/article/1319951wpp/17-women-booked-for-prostitution-in-relation-to-suspicions-of-seungris-mediation-with-japanese-businessmen

เข้าชม 21 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม