เงินไม่สำคัญเท่าความสุข! “เฮลีย์ บาลด์วิน” ภรรยา “จัสติน” ตอกกลับคำถากถางจากชาวเน็ต

“เฮลีย์ บาลด์วิน” ภรรยาคนสวยของนักร้องซุปตาร์ “จัสติน บีเบอร์” ลุกขึ้นมาตอบโต้คำถากถางที่ดูถูกเธอหลังจากที่เธอเคยพูดว่า สิ่งเล็กๆในชีวิตก็ทำให้เธอมีความสุขได้


นางแบบสาววัย 22 แชร์คลิปสั้นๆของตัวเองลงอินสตาแกรม อธิบายว่าเธอรู้สึกขอบคุณอะไรก็ตามทำให้เธอมีความสุขกับอาหารกลางวันกลางแสงแดดอ่อนๆ และพยายามที่จะพึงพอใจกับสิ่งเล็กๆในชีวิต แต่ดูเหมือนความคิดนี้ก็ไม่ได้โดนใจทุกคน เพราะมีชาวเน็ตบางส่วนที่เข้ามาคอมเม้นท์ถากถางเธอ แถมยังเหมารวมไปยังสามีสุดหล่อ “จัสติน บีเบอร์” ด้วย เช่น “สามีของฉันมีค่า 265 ล้านดอลลาร์ แต่กลับเป็นสิ่งเล็กๆที่ทำให้ฉันมีความสุข” ซึ่งแน่นอนว่านางเอกคนสวยก็ได้เห็นคอมเม้นท์เหล่านี้ และเธอโต้ตอบกลับทันทีว่า เงิน ไม่มีค่าเท่ากับความสุข คุณสามารถเป็นคนที่มั่งคั่งแต่ไม่มีความสุขได้เช่นกัน มันไม่แฟร์ที่จะตัดสินคนอื่นจากการแค่มองจากสถานการณ์ภายนอก ฉันไม่ได้รับอนุญาตที่จะชื่นชมแสงอาทิตย์เหมือนที่คนอื่นๆทำบ้างหรอ? 


ก่อนหน้านี้แหล่งข่าวได้เปิดเผยกับ People ว่า “บาลด์วิน” สนับสนุนสามีป๊อบสตาร์ของเธออย่างเต็มกำลังในขณะที่เค้ากำลังโฟกัสกับเรื่องใหม่ๆในชีวิต โดยเธอให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพจิตของเขาเป็นอันดับแรก 


ข่าว / ภาพ Yahoo entertainment, Instagram @newsbaldwin @haileybieber

https://www.yahoo.com/entertainment/hailey-baldwin-says-apos-money-190540580.html

เข้าชม 114 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม