ซุปตาร์ไม่ได้มีดีแค่สวยหล่อ

        คำว่าสวย หล่อครบเครื่อง นอกจากรูปร่างหน้าตาดีความสามารถต้องมี คนที่อยู่ในวงการบันเทิงที่ขายทั้งหน้าตาและความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงหรือนักร้อง โดยเฉพาะนักแสดงในยุคปัจจุบันนอกจากจะโชว์ฝีมือการแสดงยังต้องเพิ่มทักษะเรื่องการร้องเพลงรวมทั้งการเต้นด้วย


        พระเอกพันล้าน “มาริโอ้ เมาเร่อ” อยู่ในวงการมาถึง 15 ปี แม้จะเริ่มต้นจากการเป็นนักแสดง แต่เจ้าตัวยอมรับว่าเมื่ออยู่ในวงการมานานยิ่งต้องพัฒนาทักษะให้ตัวเองขึ้นเรื่อย ๆ ด้านนักแสดงสาว “เบญ เรวิญานันท์” ยอมรับว่าการที่จะเข้ามาเป็นดาราและอยากอยู่ในวงการนานๆ นอกจากเรื่องนิสัย และมารยาท เรื่องความสามารถต้องห้ามหยุดนิ่งที่จะพัฒนา เช่นเดียวกับหนุ่ม “ปั้นจั่น ปรมะ” ที่บอกว่าเมื่อเลือกที่จะอยู่ในวงการนี้แล้ว ถ้าไม่เก่งไม่เจ๋งจริงคงจะไม่มีผู้จัดคนไหนเรียกใช้บริการ ผิดกับนักแสดงหนุ่มหน้าใส “คริส พีรวัส” ที่คิดสวนทางโดยบอกว่าการเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิง ไม่จำเป็นต้องเก่งทุกทาง ขอแค่ให้เก่งเฉพาะด้านและทำให้ดีที่สุดเท่านั้นพอ

        เชื่อว่าคงไม่มีใครครบเครื่องทุกเรื่องทุกด้าน สิ่งสำคัญที่สุดคือความตั้งใจ ขอให้ทำให้เต็มที่ สุดความสามารถ ในทุกงานที่ได้รับมอบหมาย งานนั้นๆ จะออกมาดีแน่นอน


เข้าชม 29 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม