คืบหน้าวิวาห์หวาน “คริส แพรตต์-แคทเธอรีน ชวาเซเนเกอร์”

    ถึงวิวาห์หวานของพระเอกกล้ามล่ำ “คริส แพรตต์” และหวานใจคนสวย “แคทเธอรีน ชวาเซเนเกอร์” จะยังไม่กำหนดวันที่แน่นอน แต่ก็คาดว่าน่าจะเป็นช่วงฤดูหนาวปีนี้ ซึ่งแว่วว่าไม่ได้พึ่งเวดดิ้งแพลนเนอร์ที่ไหน เพราะว่าที่เจ้าบ่าววัย 39 ปี ยกให้คู่หมั้นคนสวย วัย 29 เนรมิตทุกอย่างได้ตามใจชอบ ช่วงนี้สาว “แคทเธอรีน” แม้จะวุ่นหน่อยๆ แต่บอกเลยแฮปปี้ม้าก 


    แหล่งข่าวใกล้ชิดเก็บมาเม้าท์กับสื่อดัง People ว่า ทั้งคู่คงจะจัดงานแต่งอย่างเรียบง่าย และเปิดโอกาสให้ทุกคนในครอบครัวได้มีส่วนร่วมในพิธีอย่างแน่นอน โดยเฉพาะน้อง “แจ็ค” ลูกชายวัย 6 ขวบของ “คริส” กับอดีตภรรยา “แอนนา ฟาร์ริส” ที่เข้ากันได้ดีกับว่าที่แม่เลี้ยงคนสวย ขณะเดียวกันแหล่งข่าวยังระบุว่าน่าจะมีพิธีทางศาสนาด้วย เพราะทั้ง “คริส” และ “แคทเธอรีน” มีความเชื่อและศรัทธาในพระเจ้าอย่างมาก

    “คริส แพรตต์” ขอ “แคทเธอรีน ชวาเซเนเกอร์” แต่งงานเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังคบหาดูใจกันได้เพียง 7 เดือน เพราะโลกทั้งใบกำลังเป็นสีชมพู และมองไม่เห็นหนุ่มอื่นอยู่ในสายตา เมื่อตอนที่สาว “แคทเธอรีน” เดินสวนกับแฟนเก่าอย่างพ่อม่ายขี้เหล้า “เบน อัฟเฟล็ค” ในระยะประชิด ทั้งคู่เลยทำเหมือนมองไม่เห็นหรือไม่รู้จักกันซะงั้น 


ข่าว / ภาพ : yahoo.com / people.com / elle.com / IG:pratpratprat

https://www.yahoo.com/entertainment/ben-affleck-katherine-schwarzenegger-casually-004335527.html


https://www.marthastewartweddings.com/654687/katherine-schwarzenegger-chris-pratt-wedding-planning

เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม