ตอบฮา! “เอ” แดนซ์ยับลงโซเชียล “ณเดชน์” ใจแข็งไม่ชวนขึ้นคอนเสิร์ตเพราะแบบนี้

สมเป็นคู่รักสายบุญจริงๆ กับหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” สร้างห้องน้ำ วัดเขากระดาษ จ. ฉะเชิงเทรา แม้จะเปิดรับบริจาคเพียงแค่ 3 วันก็ได้คนใจบุญร่วมบุญกว่า 1.5 ล้านบาท ณเดชน์รับว่าเซอร์ไพรส์เพราะยอดบริจาคเยอะมาก ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ร่วมทำบุญในครั้งนี้ ซึ่งจะนำไปบูรณะห้องน้ำวัดตามความตั้งใจ ซึ่งทุกครั้งที่รับบริจาคพยายามทำให้โปร่งใสที่สุด เพื่อให้แฟนๆ มั่นใจได้ว่าเงินทุกบาทจะถูกนำใช้อย่างมีประโยชน์  โดย “คุณแม่แก้ว สุดารัตน์” จะเป็นคนอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายผ่านโซเชียลมีเดียให้ทราบกัน 


พร้อมเผยต่อว่าละครเรื่อง “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ที่เล่นประกบคู่นางเอกสุดมั่น “แมท ภีรนีย์” เพิ่งเลี้ยงปิดกล้องไป และตอนที่ 1 คือตัดต่อเสร็จเรียบ ทุกคนต่างรอชมผลงานที่ทุ่มเททำอย่างหนักและหวังว่าคนจะเปิดใจรับชม  ส่วนกระแสดราม่าต่างๆ คงปฏิเสธไม่ได้ว่าอาจจะมีผลกระทบต่อฝ่ายการตลาดของละคร แต่เชื่อว่าทุกคนจะเห็นความตั้งใจของนักแสดงและทีมงานทุกคน


ด้านเรื่องที่หนุ่ม “ณเดชน์” กำลังจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยว “The Real Nadech Concert” ในวันอาทิตย์ที่ 19 และจันทร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้ Royal Paragon Hall  มีการปล่อยภาพและคลิปโปรโมทจัดหนัก ณเดชน์รับเตรียมตัวไป 50 เปอร์เซ็นต์ อยากให้ทุกคนเห็นแง่มุมต่างๆ ของตนให้มากที่สุด แต่ที่หลายคนกังวลว่า “ญาญ่า อุรัสยา” ซึ่งเป็นแขกรับเชิญจะขึ้นเวทีแล้วทำเต็มที่ได้มากแค่ไหนเพราะสุขภาพไม่ดี ซุปตาร์หนุ่มฮอตตอบว่าเมื่อหวานใจได้รับงานไหนจะทุ่มสุดตัว แฟนๆ ไม่ต้องห่วงในจุดนี้  เพราะครั้งก่อนเมื่อ 4 ปีที่แล้วเคยร่วมงานคอนเสิร์ตด้วยกันสาว “ญาญ่า” ก็โดนพิษแมงกระพรุน แต่เจ้าตัวยังแสดงสปิริตโชว์เต็มที่มาก   


ส่วนผู้จัดการมือทอง “เอ ศุภชัย” ที่เต้นยับอัปโซเชียลตลอดเวลา จะมีพื้นที่บนคอนเสิร์ตให้บ้างมั้ย “ณเดชน์” ตอบขำๆ ว่าให้ผู้จัดการมือทองมีพื้นที่ของตัวองไปดีกว่า ตนกลัวว่าถ้าชวนมาขึ้นคอนเสิร์ตคอสตูมของ “เอ” จะเด่นเกินหน้าเกินตาไป :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 22 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม