ปูเสื่อรอเผือก : คนบันเทิงอินกระแสเลือกตั้ง 62

            ใกล้เลือกตั้งช่วงนี้กระแสการเมืองมาแรงสุดๆ แต่ละพรรคงัดนโยบายเด็ดออกมาเรียกคะแนนกันน่าดู  ไม่เว้นคนบันเทิงบ้านเราขออินกระแสการเมืองกับเขาบ้าง พาเหรดกันทำป้ายหาเสียงตั้งพรรค สร้างสีสันกันให้ว่อนโซเชียล


     ถ้าใครอยากสวย คงต้องเลือกพรรคของดีเจ “บุ๊กโกะ”ที่ขอทวงคืนความอ่อนเยาว์ให้ใบหน้าตามคอนเซปท์เจ้าแม่ศัลยกรรมกับ          “พรรคนี้ไม่เคย พักหน้า” 

     ส่วน 3 หนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” มาแนวคนเกลียมัว กลัวเมีย  ขอชูนโยบาย “พรรคนี้รักภรรยาจังครับ” สาวๆเห็นแล้วคงรีบกากบาททันที     แต่พรรคนี่ว่าที่คุณพ่อ “แทค ภรัณยู” ขอลงสมัครกับเขาบ้างกับ “พรรคเพื่อผัว” ชูนโยบายปราบเมียดุเห็นแล้วบรรดาเมียๆทั้งหลายคงไม่เลือกแน่ๆ  ด้าน “ตั๊ก บริบูรณ์” ขอสู้เพื่ออิสรภาพดีกว่ายอมกราบเมียทั้งชีวิตกับ “พรรคนี้อยู่ไม่ติดบ้านเลยนะ”


   เจ้าบ่าวป้ายแดง “บอย พีชเมกเกอร์” แอบกัดตัวเองเบาๆ กับ “พรรค..ไม่ได้ ดอกเบี้ย (แม่ง)เดิน”

           บ้านศิลาชัยก็ไม่พลาด ขอเอาลูกสาวคนเล็ก “น้องเก็ก” ออเกรซลงสมัครใน “พรรคนี้อ้วนขึ้นนะ”

   ส่วนพรรคนี้เชื่อว่าสาวแท้สาวเที่ยวทั่วประเทศพร้อมใจเทคะแนนให้รัวๆกับ “พรรคที่จะล้อม พร้อมที่จะรัก” ของสามีแห่งชาติ                    “ติ๊ก เจษฎาภรณ์”


           แต่ละพรรคเด็ดๆทั้งนั้น ถ้าใครยังลังเลไม่รู้จะเลือกพรรคไหน แนะนำ“พรรคภูมิใจเผือก” พรรคหนูเผือกเองแหล่ะ  นโยบายดี๊ดีเพียบ  โดยเฉพาะโครงการสาระแน เผือกได้ทุกเรื่อง ใครอยากเผือกไม่มีวันหยุด เข้าถึงเรื่องของชาวบ้าน ยกเว้นเรื่องตัวเองกาเบอร์ 9  เลือกหนูเผือกกัน

เข้าชม 65 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม