“แอฟ” ตอบกลับ! หลังสแตนเชียร์ จุฬาฯ แปรอักษรยืนหนึ่งให้กำลังใจ

หลังงานฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 73 ทำเซอร์ไพรส์ล้อวงการบันเทิงด้วยข่าวดังแห่งปีกับวลี “ไม่ย้อนแล้วจ้า” ของสาว “แมท ภีรนีย์” ศิษย์เก่าธรรมศาสตร์ ด้วยป้ายปิดขบวนที่เขียนว่า “จ้า จบแล้วจ้า ไปย้อนดูต้นขบวน” 


ก่อนที่บนแสตนด์ของจุฬาฯ จะแปรอักษรเป็นรูป “แอฟ ทักษอร” ตัวโตๆ ในชุดสีชมพูจามจุรี ที่กำลังถือป้ายสถาบัน เป็นสัญลักษณ์ของการให้กำลังใจในฐานะรุ่นพี่กับรุ่นน้อง เรียกเสียงปรบมืออย่าง 


คุณแม่กุลสตรองอย่าง  “แอฟ” เลยขึ้นไอจีขอบคุณกลับเป็นข้อความยาวๆ สรุปใจความได้ว่าความฝันวัยเด็กของแอฟ คือการได้เป็นนิสิตจุฬาฯ เมื่อเห็นภาพนี้แล้ว รู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงสุดที่ได้เป็นนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยค่ะ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม aff_taksaorn

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ความฝันวัยเด็กของแอฟ คือ การได้เป็นนิสิตจุฬาฯ ตามรอยคุณแม่และคุณป้าคุณน้าทั้งห้า เลยตัดสินใจลาออกจากโรงเรียนคนเดียวในรุ่น ทันทีที่สอบเทียบได้ อยู่บ้านอ่านหนังสือและเรียนพิเศษ เพื่อเอนทรานซ์เลือกจุฬาฯเท่านั้น ถ้าเอนทรานซ์ไม่ติดก็ต้องอยู่บ้านอ่านหนังสืออีกหนึ่งปี เพราะไม่ได้เรียนม.5 และม.6 นึกย้อนกลับไปแล้วแปลกใจมากค่ะ ที่คุณพ่อคุณแม่เคารพในการตัดสินใจของเรา เชื่อใจเราได้ยังไง😅 จากวันนั้นถึงวันนี้ การได้เป็นนิสิตจุฬาฯยังคงเป็นสิ่งที่แอฟภาคภูมิใจเสมอ ที่นี่ให้ความรู้ ประสบการณ์ ความรักความผูกพันของเพื่อน และรุ่นพี่รุ่นน้องมาจนปัจจุบัน ที่สำคัญคือ ที่นี่สร้างคน ให้แอฟได้เป็นแอฟทุกวันนี้ค่ะ เมื่อเห็นภาพนี้แล้ว รู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงสุดที่ได้เป็นนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยค่ะ 💗🙏🏼💗

โพสต์ที่แชร์โดย aff_taksaorn (@aff_taksaorn) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ขอตราพระเกี้ยวยั้งยืนยง #TUCUBall73 #teamchula @cutufootball

โพสต์ที่แชร์โดย aff_taksaorn (@aff_taksaorn) เมื่อ

เข้าชม 371 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม