“หนิง” การันตี “อั้ม – พก” หวานตามภาพที่เห็น ฟุ้งฝ่ายชายน่ารักดูแลดี

ไปทริปญี่ปุ่นร่วมแก๊งซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” ที่คนจับตามองความหวานกับ “ไฮโซพก ประธานวงศ์” หนักมาก ในฐานะเพื่อนสนิท “หนิง ปณิตา” บอกว่าไฮโซพกดูแลทุกคนดีมากไม่ใช่ดูแลแค่ “อั้ม” คนเดียว ส่วนความเห็นของเพื่อนๆ ก็แล้วแต่อั้ม ถ้าซุปตาร์สาวโอเคเพื่อนทุกคนก็เห็นด้วย ให้เพื่อนตัดสินใจ พร้อมออกปากชมไฮโซพกเป็นคนน่ารัก มีน้ำใจ นิสัยง่ายๆ สบายๆ 


ส่วนสถานะ “อั้ม – พก” จะเรียกว่า “แฟน” ได้หรือยัง “หนิง” บอกได้แค่ว่าต้องไปถามเจ้าตัวเอง และออร่าความสดใสของเพื่อนที่เห็นก็เป็นปกติของเจ้าตัวที่แฮปปี้กับการไปเที่ยวและได้ทำกิจกรรมที่ชอบอย่างเล่นสกีท้าอากาศหนาว ด้านฉายาที่ “อั้ม” เรียกไฮโซพกว่า “หมูสับ” คุณแม่สุดแซ่บบอกว่ามาจาก “น้องมายู” ลูกสาวของ “เมย์ ปทิดา” เรียกไฮโซพกก่อน เหมือนกับที่เรียกตนว่า “แม่มด”    


ปิดท้ายที่อุบัติเหตุแขนหักของ “ไฮโซพก” เกิดจากลื่นล้มแล้วแขนไปโดนสโนว์บอร์ด และเพิ่งผ่าตัดไปวานนี้ (5 ก.พ.62) ที่เมืองไทยจากแพทย์ที่แนะนำโดยสามีของ “หนิง” อย่าง “จิน จรินทร์” ส่วนภาพที่อั้มไปเยี่ยมก็ตามที่เห็นกันเพราะตนยังไม่ได้ถามอะไรเพื่อนเลย แต่พอถามว่าทั้งสองคนคุยเรื่องแต่งงานกันหรือ “หนิง”  รีบยันว่า “ไม่มีหรอกค่ะ ยังใม่ได้ยินเรื่องนี้เลย” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 15 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม