ส่องความปังคนบันเทิงจัดเต็มชุดหรูออกงาน

              ขึ้นชื่อว่าเป็นดาราชีวิตอยู่หน้ากล้อง ท่ามกลางแสงไฟ โดนแฟนคลับจ้องมอง จะขยับตัวไปเที่ยวไหน หรือออกงานทำอะไรการแต่งตัวถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะขาดตกบกพร่องไม่ได้ เพราะถ้าพลาด นั่นหมายถึง  ภาพเหล่านั้นของคุณ  จะถูกบันทึกไว้ในโลกโซเชี่ยลตลอดไป 


      อย่างนางเอกนารีปีทอง “เบลล่า ราณี” คนนี้ยอมรับว่าจะไปไหนมาไหน ทำการบ้านหนักมาก  จนต้องจ้างสไตล์ลิสท์ส่วนตัวมาดูแล       แต่บางครั้งยังถูกจวกว่าเสื้อผ้าหน้าผมไม่ปังก็มี

              ด้านนางเอกหน้าหวาน “มิ้นต์ ชาลิดา” บอกชัดเลยว่า  เป็นนางเอกไม่จำเป็นต้องใส่ชุดแบรนด์เนมตลอดเวลา  ชุดราคาหลักร้อยก็ใส่ได้   ขอแค่มั่นใจหรือจะมีการใส่ชุดซ้ำบ้างนั้นไม่ผิด


             เช่นเดียวกับสายแฟอย่าง “เจมส์ ธีรดนย์” รายนี้อยากใส่แบรนด์เนมก็ยืมเอา แต่ถ้าต้องควักกระเป๋าซื้อจะเลือกของดี มีคุณภาพ และสามารถมิกซ์แอนด์แมทซ์ได้ไม่ซ้ำ  ส่วนนางเอกสวยใส “วิว วรรณรท” ถ้าเป็นชุดที่ใส่ชิลๆ  ไม่ค่อยจะมีแบรนด์เนมเท่าไหร่แต่ถ้าชุดออกงานเต็มที่ไม่มียั้ง 

             ผิดกับลูกทุ่งสายฮา “ลาล่า ขวัญนภา” และ “ลูลู่ ดวงฤดี” ที่เชิ่ดๆ เริ่ดๆ บอกไม่มีเสียเงินให้กับชุดออกงาน  เพราะส่วนใหญ่เป็นชุดคอนเซ็ปท์เพลง จึงไม่ต้องกังวลอะไรกับเรื่องการใส่ชุดซ้ำ


เข้าชม 14 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม