“เป้” และวงยืนยันไม่เคยทำร้ายผู้หญิง! ปิดปากพูดถึง “หมิว” ขอเก็บเป็นเรื่องส่วนตัว

ตกเป็นข่าวเลิกรากับนางร้ายวิก 7 สี “หมิว สิริลภัส” หลังฝ่ายหญิงออกมาเปิดปากน้ำตาคลอว่าได้เลิกรากับหนุ่มเ “เป้ บดินทร์” หรือ “เป้ วงมายด์” แล้ว 7 เดือน ด้วยเหตุผลประโยคเด็ด “ไม่ใช่ความสุขของเขาแล้ว” แรงไปกว่านั้นล่าสุดยังมีหญิงสาวอ้างว่าชื่อแป้ง อดีตแฟนของหนุ่มเป้ ออกมาแฉอีกว่าต้องเลิกรากับหนุ่มเป้เพราะดาราสาวช่องมากสีเข้ามาเป็นมือที่สาม แถมยังเคยทะเลาะกันจนโดนตบหน้า และโดนเพื่อนในวงรุมทำร้ายอีกด้วย ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ (31 ม.ค.62) หกหนุ่มสมาชิกวงมายด์  เป้ บดินทร์ (นักร้องนำ), เต่า เจน (กีตาร์), ขุน พิทวัส (เบส),  ทอมท่อม ณธีพัฒน์ (คีย์บอร์ด), เป้ ไพสิฐ (แซ็กโซโฟน) และ ไมค์ ธงไชย (มือกลอง) ได้ร่วมกันแถลงข่าวถึงกรณีที่ถูกพาดพิงดังกล่าว ที่ร้านพีเพิลออนพอส ย่านลาดพร้าว-วังหิน



(แป้ง อดีตแฟนเก่า) 


เป้ นักร้องนำ เผยว่า เรื่องที่มีการอ้างว่าพวกตนไปรุมทำร้ายร่างกายผู้หญิงเกิดขึ้นนานมาก ประมาณ 6-7 ปี แล้ว และข่าวที่ออกมาถูกบิดเบือนไปพอสมควร เรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน การทำร้ายร่างกายคนไม่ใช่ข่าวบันเทิงทั่วไป ดังนั้นจึงจะขอพูดเท่าที่พูดได้ เพื่อไม่ส่งผลกระทบมากไปกว่านี้ 

โดย เต่า มือกีตาร์ที่ถูกพาดพิง เล่าต่อว่า วันที่เกิดเรื่องวันนั้นเป็นวันเปิดร้านเหล้า ชื่อ 369 ที่ซอยเสือใหญ่ ซึ่งเป็นร้านที่ตนและเพื่อนๆหุ้นกัน ในวันดังกล่าวมีพี่ๆ ศิลปิน คนทั่วไป อยู่เต็มร้าน เป้กับแฟนเก่า มีปากเสียงกัน พวกตนจึงห้ามทั้งคู่ไม่ให้อยู่ใกล้กัน เพราะขณะนั้นมีการลงไม้ลงมือค่อนข้างรุนแรง จึงต้องเข้าช่วยควบคุมสถานการณ์ แต่เมื่อเหตุการณ์บานปลาย ฝ่ายหญิงถือขวดน้ำ ทำลายทรัพย์สินในร้าน จึงจำเป็นต้องนำตัวฝ่ายหญิงออกจากร้านไป

“เป้ มือแซ็ก” อีกหนึ่งสมาชิกที่อยู่ร่วมเหตุการณ์ยังได้ปฏิเสธด้วยว่า ไม่เคยจิกหัว ไม่เคยตบ ไม่เคยคิดทำร้ายผู้หญิง อีกอย่างคนเต็มร้าน พี่ๆ ศิลปินอยู่ หากทำจริงทำไมจึงไม่มีภาพออกมา ฝ่ายหญิงตรงเข้ามาทำร้ายก่อน จึงจำเป็นต้องอุ้มออกไปเท่านั้น ตามข่าวบอกว่าเป้สั่งให้ไปทำร้าย ยิ่งไม่ใช่ แค่อยากให้เรื่องยุติจึงแยกตัวออกไป ในขณะที่ขุนมือเบสที่ถูกกล่าวหาว่ายืนอยู่แต่ไม่คิดช่วยเหลือนั้น ยิ่งไม่เป็นความจริง เนื่องจากในวันนั้นขุนไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งที่ผ่านมาสมาชิกวงและฝ่ายหญิงรักกันมาก สนิทกัน เอ็นดูกันมาก พวกตนคิดเสมอแฟนเพื่อนตนก็จะดูแลเป็นเหมือนครอบครัว เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ช็อค และเสียความรู้สึก 

“จริงๆ ถ่ายคลิปเก็บไว้ได้ ถ้าเขามีหลักฐาน เราคงไม่ต้องออกมาแถลงเลย ผมกำลังตามภาพจากกล้องวงจรปิดอยู่ เพราะไม่อยากออกมาพูดกันไปคนละที มันไม่มีหลักฐาน วันนั้นพวกเราอยากออกมาบอกว่าเราไม่ทำร้ายผู้หญิง เราลูกผู้ชายพอ เรื่องนี้ละเอียดอ่อน ส่งผลต่อการทำงานคนใกล้ตัว พ่อแม่ ตอนแรกพวกเราก็ไม่ได้ให้ความสำคัญเพราะไม่ใช่ความจริง พอคุณแม่คนใกล้ชิดเริ่มโทรมาถาม มันส่งผลต่อสภาพจิตใจทุกคน วันนี้เราไม่ได้ต้องการออกมาตอบโต้ใคร อยากออกมาปกป้องตัวเองเฉยๆ ไม่คิดว่าจะต้องฟ้องร้องอะไร ถ้าเขาคิดจะฟ้ออร้องเลยก็จะดีกว่าไปสู้กันในนั้น ไม่ใช่มาพูดกันแบบนี้” มือกีตาร์และมือแซ็กกล่าว

ด้านนักร้องนำต้นเหตุของข่าวฉาว ยืนยันว่าทุกคู่ที่คบกันย่อมมีปัญหา ทะเลาะกันอยู่แล้ว ตนพยายบามไม่ให้เดือนร้อนใคร และให้เป็นเรื่องคนสองคนเสมอ แต่ในวันนั้นกลายเป็นเรื่องที่ทำให้ทุกคนเดือดร้อน สุดท้ายตนต้องออกจากร้านไป ทั้งที่เป็นวันเปิดร้านของตน 

“เรื่องราวเกิดขึ้นมาทั้งที่ผ่านไป 6 ปีแล้ว เขาบาดเจ็บจริงไหม ทำไมไม่ไปโรงพยาบาล ปกติที่ผ่านมาผมกับเขาไม่ได้คุยกันอยู่แล้ว เรื่องจบกันไปนานมาก ถ้าเขาทำกับเราขนาดนี้ คงไม่ได้มีเจตนาดี อยากบอกว่าอย่าทำร้ายผมเลย ผมหน้าที่ทำให้คนมีความสุข อย่าให้ผมทำให้ใครทุกข์เลย ให้ผมทำหน้าที่นี้ต่อ อย่าให้ทุกคนมองผมผิด ต่อไปหากยังไม่จบก็คงต้องปรึกษาทีมกฏหมายของค่ายต้งสังกัด เรื่องเกิดขึ้นคนรอบตัวก็เป็นห่วงผมเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ส่งผลต่อเรื่องงาน ส่งผลต่อภาพลักษณณ์อย่างมาก ลูกค้าทราบเรื่อง เริ่มมีการยกเลิกงาน เสียหายเยอะพอสมควร 

ถามต่อว่าเรื่องเกิดขึ้นเพราะความเจ้าชู้ของเป้ด้วยหรือไม่ นักร้องคนดัง กล่าวว่า ต่อไปจากนี้ขอให้เรื่องส่วนตัวเป็นเรื่องส่วนตัวเท่านั้น ขออนุญาต ถ้าจะจบ จะเริ่ม จะคบ ขอเป็นเรื่องของคนสองคน ทุกความรักเชื่อไม่มีใครอยากให้จบ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวของคนสองคน และขอโทษแฟนคลับทุกคนที่มีข่าวทำให้สะเทือนใจทั้งที่ไม่เป็นความจริง 

เช่นเดียวกับเรื่องการจบความสัมพันธ์กับ “หมิว สิริลภัส” ซึ่ง “เป้ วงมายด์” บอกว่าเรื่องราวเหล่านั้นจบไปแล้ว ตอนคบความรู้สึกตนกับฝ่ายหญิงรู้ว่าทำอะไรกันอยู่ ขอให้ทุกสิ่งทุกอย่างจบไปแบบนั้น สุดท้ายผ่านไปแล้ว ส่วนอนาคตต่อไปตนยินดีรับฟังหากทำอะไรแล้วจะทำให้ดีขึ้น วันนี้ขอให้เรื่องที่จบไปแล้วก็คือจบไปแล้ว

“เราทำงานบนความรัก เพลงทุกเพลงผมแต่งมาจากเรื่องจริง เรื่องที่เกิดขึ้นผมมองให้เป็นอินสไปเรชั่นในการทำงาน ผมเป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง ไม่อยากแอบซ่อนใคร อยากมีชีวิตเป็นคนธรรมดา เพียงแต่อาชีพเราอยู่ในที่แจ้ง จริงๆ ผมอยากขอให้เรื่องส่วนตัวของผมเป็นเรื่องส่วนตัวดีกว่า” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 11 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม