แท็กเพื่อนไปดู : อัพเดทหนังใหม่ประจำสัปดาห์ 31 ม.ค. 62


1. อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 3

ผลงานจากดรีมเวิร์คส์ อนิเมชัน บทสรุปที่หลายคนรอคอยของหนึ่งในแฟรนไชส์อนิเมชันที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ How to Train Your Dragon: The Hidden World จุดเริ่มต้นจากมิตรภาพเหลือเชื่อระหว่างไวกิ้งหนุ่มกับมังกรไนท์ ฟิวรี ที่น่าสะพรึงกลัว ได้กลายเป็นไตรภาคอีพิคที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของพวกเขา ในตำนานบทใหม่นี้ ในที่สุด ฮิคคัพและทูธเลสก็จะได้ค้นพบโชคชะตาที่แท้จริงของพวกเขาเสียที นั่นคือการเป็นหัวหน้าหมู่บ้านในฐานะผู้นำของเหล่าเบิร์ค เคียงข้างแอสทริด และการเป็นมังกรผู้นำฝูง ในขณะที่ทั้งคู่กำลังจะขึ้นครองอำนาจ ภัยคุกคามที่ร้ายกาจที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยเผชิญ รวมถึงการปรากฏตัวของไนท์ ฟิวรีเพศเมีย จะทดสอบสายสัมพันธ์มิตรภาพระหว่างพวกเขาอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน สำหรับ How to Train Your Dragon: The Hidden World ผู้กำกับดีน เดอบลัวส์ได้หวนมารับหน้าที่เดิมร่วมกับทีมนักพากย์ระดับแนวหน้าอีกครั้งหนึ่ง ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดยแบรด ลูอิส (Ratatouille, ANTZ) และผู้อำนวยการสร้างแฟรนไชส์ How to Train Your Dragon บอนนี อาร์โนลด์ (Toy Story, Tarzan)


………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………


2. รักไม่เป็นภาษา

พรอน (โบว์ – เมลดา) สาวสุดเพี้ยนที่เมื่อเจอความกดดันเมื่อไหร่เป็นต้องเผลอพูดเป็นคำผวนทุกที พรอน แอบหลงรัก ป๊อป (ซุง – กิดาการ) รุ่นพี่สุดฮอตในที่ทำงานที่เธอกำลังฝึกงานอยู่ ทุกอย่างเหมือนจะไปได้ดี แต่…พรอนต้องเดินทางไปอังกฤษแบบกะทันกัน เพราะ เพ็ญ (แอริน ยุกตะทัต) พี่สาวสุดที่รักกำลังจะแต่งงานสายฟ้าแลบกับ ไมเคิล (เคลเล็น เจมส์) หนุ่มอังกฤษผู้อ่อนโยนที่คบหากันได้เพียง 7 วัน การเดินทางไกลครั้งแรกของ พรอน จึงได้เริ่มต้นขึ้น… ต่างคนต่างที่มา แม้แต่วุ้นแปลภาษา หรือ Google Translate ก็คงเอาไม่อยู่ สุดท้ายเสียงเมโลดี้ของหัวใจจะปรับจูนให้ตรงกันได้หรือไม่ ติดตามได้ในโรงภาพยนตร์ 

………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

3. Escape Room  กักห้อง เกมโหด

ว่าด้วยเรื่องราวของคนแปลกหน้า 6 คน ที่เข้าร่วมเล่นเกมปริศนา และพบว่าตัวเองอยู่ในห้องที่เต็มไปด้วยสถานการณ์สุดอันตราย ทุกคนจะต้องใช้ไหวพริบของตัวเองในการหาคำใบ้เพื่อออกจากห้องนี้ไปยังห้องต่อไปและเอาชนะเกมนี้ให้ได้


………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

4. Sunny  วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป

ยุค 90’s ในขณะที่นักเรียนหญิงมัธยมปลายทั่วญี่ปุ่นต่างนิยมใส่ถุงเท้าหลวมๆ แต่มีกลุ่มเพื่อนสาวกลุ่มหนึ่งที่อุทิศชีวิตวัยรุ่นให้กับดนตรี พวกเธอตั้งวงที่มีสมาชิก 6 คนขึ้นมาโดยใช้ชื่อวงว่า “Sunny” จนกระทั่งเวลาผ่านไป 22 ปี แต่ละคนต่างก็อยู่ในวัยผู้ใหญ่และเผชิญปัญหาแตกต่างกันออกไป

วันหนึ่ง “นามิ” ซึ่งเป็นแม่บ้านเต็มตัวได้บังเอิญเจอกับเพื่อนเก่าที่ชื่อ “เซริกะ” แต่ทว่าเซริกะได้ป่วยเป็นโรคมะเร็งที่ไม่มีทางรักษาให้หาย สิ่งที่เธอบอกกับนามิในตอนนั้นคืออยากเจอเพื่อนร่วมวงอีกสักครั้งก่อนตาย นามิจึงเริ่มทำทุกวิถีทางเพื่อให้เซริกะสมหวัง ด้วยการตามหา “Sunny” ทั้ง 6 คนที่ครั้งหนึ่งเคยสนิทกันมากจะกลับมารวมตัวกันเพื่อเซริกะอีกครั้ง เรื่องราวสองยุคสมัย ชีวิตมัธยมปลายที่เคยเต็มไปด้วยความฝันและแรงบันดาลใจ กับชีวิตในยุคปัจจุบันที่สูญเสียสิ่งเหล่านั้นไป “การออกตามหาเพื่อนรักที่หายไป อาจเป็นการเติมเต็มหัวใจให้คุณโดยไม่รู้ตัว”

………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

5. Ben Is Back  จากใจแม่ถึงลูก…เบน

ในเช้าของวันคริสต์มาส เบน (ลูคัส เฮดจส์) ได้กลับมาบ้านเพื่อพบกับครอบครัวของเขา ถึงแม้ว่าแม่ของเขา ฮอลลี่ (จูเลีย โรเบิร์ต) จะรู้สึกดีใจที่ได้เห็นหน้าเขาอีกครั้ง เธอก็ยังอดกังวลไม่ได้ว่าการกลับมาของเขาจะนำพาความวุ่นวายมาสู่ครอบครัว เหมือนในอดีตช่วงที่เขาเคยติดยาอยู่หรือไม่ เธอจึงให้ เบน สัญญาว่าภายใน 24 ชั่วโมง ข้างหน้า เขาจะต้องห้ามอยู่นอกสายตาของเธอเป็นอันขาด แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้อะไรต่างๆดีขึ้น เมื่อยิ่งเวลาแห่งค่ำคืนเทศกาลแห่งความสุขผ่านพ้นไป มันจะยิ่งนำความทุกข์มาสู่ความสัมพันธ์ ที่ทั้งคู่อาจจะไม่เคยรู้จักกันเลย

………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

เข้าชม 45 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม