เสียงสะท้อนจากแฟนละครต่อดาราที่มีข่าวฉาว

          ปรากฏการณ์ห้าวเป้งของนางเอกรักซ้อนไม่ย้อนแล้วจ้า “แมท ภีรณีย์” เป็นอีกหนึ่งเครื่องยืนยันว่าข่าวฉาวคาวโลกีย์ส่งผลกระทบด้านลบกับผลงานของเธออย่างจัง เพราะทำเรตติ้งละครหลังข่าว “บ่วงนฤมิต” ตกฮวบ ตามมาด้วยเสียงเรียกร้องให้เปลี่ยนตัวนางเอกในละครเรื่องล่าสุดที่ประกบกับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เป็นแรงกดดันให้ “แมท” ออกมายกมือขอโทษกับพฤติกรรมพูดไม่คิด 


 ขณะที่ผู้จัดละคร “ไก่ วรายุทธ” โพสต์ข้อความสุดแซ่บ ฝากไว้ให้คิดผ่านอินสตาแกรมตัวเองว่า “จำเอาไว้ ถ้าจะเป็นนักแสดงที่ดี ต้องดูแลทะนุถนอมตัวเอง” งานนี้ชาวเน็ตเลยเดาว่าตั้งใจส่งข้อความไปถึง “แมท” แน่นอน แต่เจ้าตัวเบรคเอี๊ยดบอกไม่ได้เจาะจงถึงใครแค่อยากฝากถึงนักแสดงทุกคนว่าทุกคนจะต้องมีกติกาและมารยาท รวมถึงต้องรู้จักในการอยู่เป็นคนของประชาชน

เหมือนๆกับนางเอกหน้าหวาน “แต้ว ณฐพร” ที่ยอมรับว่าทุกวันนี้แฟนละครไม่ได้เสพแค่ผลงานเท่านั้น แต่ยังติดตามไปถึงไลฟ์สไตล์รวมถึงพฤติกรรมหลังกล้อง จึงต้องคอยระมัดระวังตัวเองไม่ให้มีเรื่องเสื่อมเสีย


        แม้กระแสดราม่าของนักแสดงจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้แฟนละครคว่ำปากยี้ พาลไม่อยากดูละคร แต่ผู้จัดละครแถวหน้า ทั้ง “ฉอด สายทิพย์”     “เอส วรฤทธิ์”  “เมย์ ปทิดา”และ “หลุยส์ สยาม” เชื่อมั่นว่าตราบใดที่ละครทั้งเรื่องสนุกและน่าติดตาม ข่าวฉาวก็จะเป็นแค่คลื่นเล็กๆที่พัดกระทบฝั่งแล้วหายไป

ถึงดาราหลายคนจะโนสนโนแคร์ เพราะคิดว่ายืนหยัดอยู่ด้วยความสามารถเพียงพอ  แต่เมื่อเป็นบุคคลที่ถูกสปอร์ตไลท์ส่อง ความรับผิดชอบต่อสังคมคงเป็นสิ่งที่ต้องคำนึงถึง เพื่อที่จะได้ครองหัวใจแฟนคลับ สามารถโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงได้นาน

เข้าชม 38 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม