ค่ายหนังจีนควักกระเป๋ามหาศาลร่วมทุนหนัง “เควนติน ทาเรนติโน่”

    สตูดิโอถ่ายทำภาพยนตร์ในปักกิ่งถูกคาดหวังว่าจะสามารถดึงบริษัทจัดจำหน่ายหนังของแดนมังกร มาจัดฉายหนัง “Once Upon a Time in Hollywood” ที่นำแสดงโดยสองพระเอกแม่เหล็กฮอลลีวู้ด “แบรด พิตต์” และ “ลีโอนาโด ดิคาปริโอ” โดยหวังโกยรายได้ถล่มทลายจากบ็อกซ์ออฟฟิสทั่วโลก


    ผู้อำนวยการสร้างมือรางวัล “เควนติน ทาเรนติโน่” คาดหวังอย่างมากที่หนังซึ่งเขานั่งแท่นกำกับและเขียนบท เรื่อง Once Upon a Time in Hollywood จะสามารถได้ทุนสร้างก้อนใหญ่จากสตูดิโอในประเทศจีน ซึ่งตอนนี้ขยับตัวเองมาเป็น โค-โปรดิวเซอร์และผู้ร่วมทุนเคียงข้างกับ Colombia Pictures

    Bona studio ซึ่งมีบริษัทแม่อยู่ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เผยว่าพวกเค้าคาดหวังที่จะจัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้ในจีนแผ่นดินใหญ่, ฮ่องกง และไต้หวัน แม้จะปฎิเสธที่จะบอกตัวเลขเงินลงทุนที่ชัดเจน แต่ CEO ของบริษัทก็เผยสั้นๆว่า มันเป็นเงินที่มหาศาลพอตัว


    Once Upon a Time in Hollywood เล่าเรื่องราว “ริก ดอลตัน” (ลีโอนาโด) อดีตนักแสดงซีรีย์ตะวันตก และสตั๊นท์แมนคู่ใจ “คลิปป์ บูธ” (แบรด พิตต์) ที่กระเสือกกระสน ไขว่คว้าชื่อเสียงในฮอลลีวู้ด แต่กลับไม่มีใครจดจำพวกเขาและผลงานของพวกเขาได้เลย โดยทาเรนติโน่คาดว่าหนังเรื่องนี้จะลงจอฉายในอเมริกาในวันที่ 26 กรกฎาคม

        ข่าว The hollylwood reporter


        ภาพ The hollylwood reporter และ อินเตอร์เนต

                https://www.hollywoodreporter.com/news/bona-finance-quentin-tarantinos-once-a-time-hollywood-1180045

เข้าชม 235 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม