ข้อความจากญาติ “แอฟ” ส่งถึง “แมท” วอนอย่าโยง “ปีใหม่” ลั่นเด็กไม่ลืมง่ายๆ

ออกมาไหว้ยกมือขอโทษรับผิดที่พูดไม่คิดไปก่อนหน้านี้ ยอมรับเพิ่งเข้าใจคำว่าน้ำเชี่ยวอย่าเอาเรือไปขวาง  บอกเสียงสั่นเครือ น้ำตาคลอเสียใจที่ทำให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องได้รับผลกระทบกับเรื่องความรักของนางเอกห้าวเป้ง  “แมท ภีรนีย์” กับพ่อหม้ายป้ายแดง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” อดีตสามีของนางเอกกุลสตรอง “แอฟ ทักษอร”  เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 25 ม.ค. 62 ที่ผ่านมา    


นอกจากนี้ยังเอ่ยปากขอโทษ “ครอบครัวสงกรานต์ แอฟ และน้องปีใหม่” ทุกปัญหาที่เกิดขึ้นอยากให้ลงที่ตนคนเดียว  แม้ว่านางเอกห้าวเป้งจะ “ขอโทษ” และรับผิด แต่กระแสจากประชาชนขณะที่ฟังสัมภาษณ์นางเอกลับยังเต็มไปด้วยสมรภูมิอารมณ์ โกรธ ด่าทอ คล้ายไม่ให้อภัย 


ก่อนที่บุคคลซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นญาติ ฝั่งนางเอกกุลสตรอง ได้มาคอมเม้นต์ข้อความว่า  “คุณแมทกับพี่กรานต์จะทำอะไรก็ได้ ทุกคนมีสิทธิ์ของตนเอง และพื้นที่ส่วนตัวอยู่แล้วไม่ว่ากัน แต่กรุณาอย่างนำชื่อหลานผมไปเกี่ยวข้องในเรื่องส่วนตัวของผู้ใหญ่ครับ เพราะยังไงก็ตามการเติบโตของปีใหม่คือและควรเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับทั้งสองครอบครัว แค่นั้นก็พอครับ ขอบคุณครับ #เด็กไม่ลืมอะไรง่ายๆ นะครับ”


ต้องยอมรับว่าประเด็นของนางเอกห้าวเป้งยังร้อนแรงแซงหน้าทุกข่าวบันเทิงร้อน  รวมถึงผลโหวตในหน้าเฟซบุ๊กแฟนเพจ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ที่ตอนนี้ยังไม่สิ้นสุด  คะแนนให้อภัยนางเอกดังอยู่ที่ 24 เปอร์เซ็นต์  ส่วนไม่ให้อภัยอยู่ที่ 76 เปอร์เซ็นต์  สุดท้ายเวลาน่าจะเยียวยาทุกอย่าง :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 11 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม