สยบดราม่า”เบลล่า”เชื่อ”จ๋า”พลาดกดอันฟอลโลว

เกือบจะหยุดดราม่าไม่ทันซะแล้ว หลังจากนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” ถูกผู้จัดสาว “จ๋า ยศสินี” อันฟอลโลวไอจี จนมือดีโซเชียลเอามาตั้งกระทู้ว่า เหตุเกิดจากกรณีที่เบลล่าถอนตัวละครสองเสน่หา ซึ่ง “เจ็ท ณัฐพงศ์” น้องชายเป็นผู้จัดหรือเปล่า จนผู้จัดสาวมาเห็นถึงกับตกใจรีบชี้แจงผ่านไอจีพร้อมแท็กหาสาวเบลล่ายืนยันว่าแค่พลาดมือไปโดนจนเป็นเรื่อง เจอตัว “เบลล่า” ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่ม C-Vitt (ซี-วิต) เจ้าตัว เผยว่า ได้คุยกับ จ๋า ยศสินี แล้ว ไม่มีอะไร ยังคุย ยังนัดกินข้าวกัน และคุยกันว่าถ้ามีงานต่อไป หรือมีโปรเจ็คท์อื่น คงได้มาเจอกัน มาร่วมงานกัน เพราะเป็นบ้านที่ตนทำงานด้วยแล้วสบายใจ รวมถึงยังฝากตัวเป็นลูกสาว(จิ๋ม มยุรฉัตร คุณแม่จ๋า) อีกคน


.

ถามต่อเรื่องที่เจ็ทบอกว่าเบลล่าไม่สบาย ฉี่เป็นเลือด เลยเป็นเหตุผลที่ต้องถอนตัวจากละคร นางเอกสาวบอกว่า เป็นจริงตามที่ เจ็ท ณัฐพงศ์ ได้ออกมาพูด ตนไม่ได้บอกเพราะไม่อยากให้ทุกคนเป็นห่วง คืออาการมาจากการที่ตนถ่ายละครสองเรื่องติดต่อกัน และเมื่อมีอาการขึ้นมาก็รีบไปตรวจ จนเจอว่าเป็นจากภาวะความเครียด จึงคุยกับผู้ใหญ่ ผู้จัด 


.

“ถามว่าเครียดไหม คือมันเกิดขึ้นได้กับทุกคน เป็นภาวะความเครียดที่อาจจะรู้ตัวบ้าง ไม่รู้ตัวบ้าง อย่างเบลหลักๆ มาจากงาน ตอนนี้พอเรารู้แล้ว ก็ดูแลตัวเองมากขึ้น มันเพิ่งเกิด ไม่ได้เกี่ยวว่าเราทำงานหนัก คือ เรายังทำงานได้เหมือนเดิม เพียงเรื่องอารมณ์หรือความเครียดอาจจะต้องเบาๆ ลง”

.


เบลล่า บอกว่า ตอนนี้ยังไม่ต้องกินยา แต่ต้องดูแลเรื่องสภาวะทางอารมณ์ ความเครียด ฮอร์โมน และต้องไปหาหมอเรื่อยๆ ส่วนเมื่อถามว่าหนุ่มคนสนิท “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ว่าอย่างไรเมื่อรู้ว่าฉี่เป็นเลือด นางเอกคนดัง ตอบว่า เวียร์ค่อนข้างจะรู้อาการมาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว และรู้สึกเป็นห่วง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 46 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม