เม้าท์มอยซอยเก้า : “บี สามพันโบก” ปล่อยเพลงใหม่ “ผู้สาวปล่อย”

เอาใจสาวกเพลงลูกทุ่งกันหน่อย กับนักร้องน้องใหม่ “บี สามพันโบก” ที่หอบซิงเกิ้ลที่สองมาฝากแฟนๆ สไตล์ลูกทุ่งอีสานอินดี้ เพลง “ผู้สาวปล่อย” ช้าๆ ซึ้งๆ บาดใจสาวสองที่โดนผู้ชายเทไปมีรักใหม่กับผู้หญิงแท้  ฮื้อๆโลกนี้ช่างโหดร้าย หาฟังแล้วเตรียมผ้าเช็ดน้ำตากันด้วยนะจ๊ะ 


*********************************

หายหน้าหายตากันไปนานทีเดียว 5 หนุ่ม “Twenty Town” ที่กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลแรกในบ้านหลังใหม่ ค่ายเลิฟอิส กับเพลง “เกลียดตัวเอง” เนื้อหาฟังง่ายผสานดนตรีป๊อปจังหวะมีเดียม ไม่ต้องซึ้งมาก แต่อินได้ด้วยเสียงร้องที่กระแทกอารมณ์แบบสุดๆ อ๊ะๆ รีบหามาฟังกันด่วนๆ เลยจ้า


*********************************

หอบของขวัญมาทักทายแฟนๆ ชาวซอยเก้ากันคึกคักเลยทีเดียวค๊า  ศิลปินจากค่าย Muzik Move ทั้งสาว “อิ้งค์ วรันธร” // หนุ่มโฟล์คซอง // เฟ้น วงพอส (Pause) และหนุ่มๆ วงโดส (Dose) ที่ยกกันมาเป็นแก๊ง พร้อมอัพเดตผลงานเพลงใหม่ของแต่ละคนที่กำลังจะปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังกันเร็วๆ นี้ บอกเลยว่าเต็มอิ่ม หลากหลาย ครบรสแน่นอน รอติดตามกันได้เลยน๊า 

***********************************


3 สาวแดนปลาดิบ วง ยูเมโออิ โชโจะ ไม่เพียงมาโชว์ความน่ารักสดใส แต่ยังบุกมาชวนชาวซอยเก้าไปเที่ยวงาน Japan Expo  Thailand 2019 ที่รวมทุกอย่างเกี่ยวกับญี่ปุ่น ทั้ง เรื่องเที่ยว อาหาร วัฒนธรรม และที่ขาดไม่ได้คือ โชว์จากกองทัพศิลปินทั้งไทยและญี่ปุ่นที่มามอบความบันเทิงเพียบ 3 สาวเขาบอกว่า  งานนี้มีวันนี้เป็นวันสุดท้าย ไปเจอกับพวกเธอได้ที่เซ็นทรัลเวิลด์นะจ๊ะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 57 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม