เอาล่ะสิ “แม่ปิ่น” ประกาศไม่ยุ่งเรื่อง “เจ้าขุน – เจสซี่” ?


สะใภ้มโนเพิ่งอกหัก ช้ำรัก ซดน้ำใบบัวบกแก้ช้ำในไปไม่นาน หลังนางแบบและนักแสดงสาวสวย “เจสซี่  – กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์” หรือ “เจสซี่ เดอะเฟซ 2” วัย 20 ปี ออกมาพูดผ่านสื่อไปเมื่อวาน (22 ม.ค. 62) ว่ากำลังศึกษาดูใจกับ “เจ้าขุน จักรภัทร” วัย 15 ปี 7 เดือน ลูกชายคิงออฟแดนซ์ “เจ เจตริน” และนักแสดงมากฝีมือคุณแม่ “ปิ่น เก็จมณี” มาได้ประมาณปีกว่าแล้ว  ซึ่งฝ่ายหญิงก็บอกชัดเจนว่าครอบครัว 2 ฝ่ายรับรู้ และ “พ่อเจ” กับ “แม่ปิ่น” โอเค๊ แถมทริปทะเลที่ผ่านมา “เจสซี่” ยังไปเที่ยวด้วยกันกับครอบครัวนี้อยู่เลย 


ล่าสุดวันนี้ (23 ม.ค. 62) อยู่ดีๆ คุณแม่ “ปิ่น เก็จมณี” ก็โพสต์ไอจีด้วยรูป “ชูมือสองข้าง” พร้อมข้อความใต้รูปว่า  “ตามสบาย … เราจะไม่ยุ่ง  #kejmanee #happymom #optimistic” (optimistic – ในแง่ดี) จนมีคอมเม้นต์เข้ามากระหน่ำว่า สงสัย “คุณแม่ปิ่น” จะไม่ปลื้มอ๊ะเปล่า หรือไม่ก็แอบหวงจนต้องโพสต์แบบนี้ แต่ถ้าคิดแง่บวกตามที่คุณแม่ว่า คือปล่อยให้ลูกชายเรียนรู้เอง เลี้ยงแบบฝรั่งแมนๆ คุยกันเนอะ 


“ไนน์เอ็นเตอร์เทน” พยายามติดต่อคุณพ่อคิงออฟแดนซ์ แต่ฝ่ายคุณพ่อยังเจติดธุระส่วนตัวอยู่ เอาเป็นว่าถ้ามีอะไรคืบหน้าจะมาอัปเดตให้หายข้องใจกันนะตัวเอง เอาใจช่วยทุกฝ่ายนะจุ๊บๆ  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม kejmanee

เข้าชม 24 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม