“ซูซี่” เก็บตัวเงียบสภาพจิตใจไม่โอเค! “แอริน” เผยเตรียมทำตามคำขอร้องจากเพื่อนสนิท

หลังนักแสดงสาวลูกครึ่ง “ซูซี่ สุษิรา” ประกาศข่าวร้ายผ่านอินสตาแกรมว่าคู่หมั้นหนุ่มดีกรีนายทหารกองทัพสหรัฐ “คริสโตเฟอร์” เสียชีวิตแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 18 ม.ค. 62 โดยไม่เผยสาเหตุการเสียชีวิต แต่ขอให้ช่วยกันอธิษฐานให้ดวงวิญญาณของคู่หมั้นสุดที่รักของเธอพบทางสว่างสู่พระหัตถ์ของพระเจ้า และเธอจะรักเขาตลอดไป ซึ่งมีทั้งเพื่อนๆ และแฟนๆ มาร่วมแสดงความเสียใจและให้กำลังใจสาวซูซี่จำนวนมาก


แหล่งข่าวใกล้ชิด “ซูซี่” เผยกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน”  ว่าเบื้องต้นทราบข่าวทุกอย่างจากไอจีที่ “ซูซี่”  ขึ้นโพสต์เช่นเดียวกันส่วนตัวยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตของ “คริสโตเฟอร์” คู่หมั้นของนักแสดงสาวเหมือนกัน  และเชื่อว่าตอนนี้ “ซูซี่” ยังไม่พร้อมที่จะตอบคำถามเรื่องนี้  


ส่วนสภาพจิตใจของนางเอกสาวส่วนตัวไม่อยากตอบคำถามแทนใครทั้งสิ้น  ขออนุญาตให้เจ้าตัวออกมาพูดเองในวันที่เจ้าตัวพร้อม  ซึ่งแหล่งข่าวใกล้ชิดเผยว่าส่วนตัวสนิทกันแต่เรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน จึงไม่อยากพูดพาดพิงใดๆ ทั้งสิ้น  


ด้าน “แอริน ยุกตะทัต” เพื่อนสนิทของนักแสดงสาวเผยกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่าขอพูดทุกอย่างในวันที่ 28 ม.ค. 62  ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง “รักไม่เป็นภาษา” ครั้งเดียวจริงๆ  ตามคำขอร้องของ “ซูซี่”  ซึ่งในวันนั้นตนจะอธิบายเหตุการณ์แทนซูซี่ทั้งหมด พร้อมเผยถึงสภาพจิตใจของเพื่อนสนิทสั้นๆ ว่า 


“ตอนนี้เขาไม่โอเคเลย ไม่มีใครโอเคเลยค่ะ แอขออนุญาต พูดเรื่องนี้ครั้งเดียวนะคะ”  พร้อมบอกว่าตอนนี้เพื่อนยังพักอยู่ที่บ้านใน จ.เชียงใหม่  ขอแสดงความเสียใจกับ “ซูซี่” รวมถึงครอบครัวของ “คริสโตเฟอร์” ด้วย :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 21 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม