“เดอะทอยส์” แทบสลบ! “ลิซ่า” ไดเร็คไอจีขอบคุณเพราะร้องเพลงพิเศษให้

นักร้องหนุ่มที่คาแร็คเตอร์ชัดจัดเต็ม  ขวัญใจวัยรุ่นยุคนี้กับ “เดอะ ทอยส์” หรือ “ทอย ธันวา”  ที่เพิ่งไปรับรางวัลใหญ่ “Best New Asian Artist Thailand” จากงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ “2018 MAMA Premiere in Korea” ที่ประเทศเกาหลีใต้ จนท่อนแร็ปในเพลง “ก่อนฤดูฝน” ถูกใจหนุ่มสาวแดนกิมจิ  จนต้องคลิกเข้าไปดูเพิ่งยอดวิวในเอ็มวีรัวๆ 


.

แถมนักร้องเกาหลีสัญชาติไทย “ลิซ่า BLACKPINK” ที่เคยบอกในรายการทาง  “ไลน์ทีวี” ว่าเพลงไทยที่ชอบคือ “ก่อนฤดูฝน”  แต่ร้องตามไม่ทัน ไม่รู้ว่าร้องท่อนแร็ปว่าอะไร พอเรื่องนี้รู้ถึงหูหนุ่มทอย ปุ๊บ! เลยจัดเซอร์ไพรส์หนักที่ทำเอาแฟนๆ ของหนุ่มทอยและบลิ้งค์ (แฟนคลับ BLACKPINK)  กรี๊ดหนักมาก เพราะทอยประกาศกลางเวทีคอนเสิร์ตงานจ้างที่ต่างจังหวัดว่าจะร้องท่อนแร็ปในเพลง “ก่อนฤดูฝน” แบบช้าๆ ชัดๆ เป็นพิเศษเพื่อให้ “ลิซ่า BLACKPINK”  ฟังชัดๆ เพราะรู้ว่าป๊อปไอดอลสาวชอบเพลงนี้ 


จากนั้นผ่านไปแค่ 1 วัน หนุ่ม “ทอย” ก็โชว์ไดเร็คแมสเสจจาก “ลิซ่า”  ที่เมื่อวานนี้ (20 ม.ค. 62) ยังเล่นคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์อยูที่ “อินโดนีเซีย”  อยู่เลย โดย “ลิซ่า” เขียนข้อความ “ขอบคุณ” มาให้  ทำเอาทอยอึ้งหนักตอบกลับไปว่า “OMG , am I dreaming rn” หรือ “โอ้พระเจ้า ผมกำลังฝันอยู่หรือเปล่าตอนนี้”  และลิซ่าตอบกลับเป็นภาษาอังกฤษว่า  “ไม่ๆ ขอบคุณนะคะ ฉันจะไปฝึกร้องมานะ” เท่านั้นแหละทำเอาแฟนๆ กรี๊ดสลบไปพร้อมหนุ่มทอยเลยทีเดียว แถมยังมีคนดังในวงการมากมายเข้ามาโพสต์ข้อความอิจฉามากมาย ทั้งหนุ่ม คริส พีรวัส , แม็กซ์ เจนมานะ , คัตโตะ ลิปตา , ซี ศิวัฒน์ ฯลฯ


ที่แน่ๆ งานนี้นอกจากทอยจะฟินแล้วเหล่า “บลิ้งค์” ยังรู้ความลับของ “ลิซ่า” อีกอย่างคือ สาวน้อยคนนี้มีทวิตเตอร์ลับๆ เอาไว้ส่องความเคลื่อนไหวของตัวเองในโซเชียลมีเดียไปอีก เป็นไงล่ะ!  เม้าท์อะไร “ลิซ่า” รู้หมดนะตัวเอง :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 280 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม