เผยเหตุ “อีทึก” วง “ซูเปอร์จูเนียร์” ชวดขึ้นโชว์คอนเสิร์ตรอบแรกที่ประเทศชิลี

เตรียมตัวเตรียมใจไปจัดหนักในคอนเสิร์ตใหญ่ SMTOWN พร้อมกับเพื่อนๆ ร่วมวงซูเปอร์จูเนียร์, EXO, สาว “โบอา” ฯลฯ แต่สุดท้ายนักร้องหนุ่ม “อีทึก” วง “ซูเปอร์จูเนียร์” กลับขึ้นโชว์ไม่ไหวเพราะป่วยลำไส้อักเสบเฉียบพลัน



ซึ่งเจ้าตัวโพสต์อินสตาแกรมเพื่อขอโทษและขอบคุณแฟนๆ โดยเฉพาะเหล่าเอลฟ์ชาวชิลี ที่ตั้งตารอชมคอนเสิร์ตใหญ่ของเขาและเพื่อนๆ ร่วมค่ายที่ยกพลไประเบิดความมันส์ที่กรุงซานติอาโก้ เมืองหลวงของประเทศชิลี วันที่ 18-19 มกราคมที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น แต่ด้วยปัญหาสุขภาพเขาจึงไม่สามารถขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ตรอบแรกได้  


“อีทึก” เผยว่าหลังผ่าตัดถุงน้ำดีเมื่อปีที่แล้ว ระบบย่อยอาหารของเขาก็ไม่เต็มร้อยเหมือนก่อน และทำให้เขามีอาการปวดท้องและท้องเสียบ่อย ซึ่ง 5 วันก่อนหน้านี้ เขาก็ท้องเสียระหว่างบันทึกเทป แต่ก็คิดว่าไม่เป็นอะไรมาก จึงนั่งเครื่องบิน 30 ชั่วโมงมาพร้อมเพื่อนๆ เพื่อขึ้นโชว์ในงานนี้ แต่กลายเป็นว่าอาการกลับแย่ลงจนขึ้นเวทีไม่ไหว ซึ่งเขาต้องขอโทษที่ทำให้แฟนๆ ชาวชิลีต้องผิดหวัง แต่สำหรับโชว์รอบ 2 เขาจะต้องขึ้นเวทีให้ได้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ซึ่งในที่สุดหนุ่ม “อีทึก” ก็รักษาสัญญาที่เขาได้ให้ไว้จริงๆ 

ข่าว : soompi.com 

ภาพ : soompi.com / IG:xxteukxx

https://www.soompi.com/article/1295493wpp/super-juniors-leeteuk-opens-health-keeps-promise-perform-2nd-smtown-chile-concert

เข้าชม 155 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม