ทริปนี้ใจสั่งมา “ฮั่น” บินเกาหลีตาม”จียอน” ไม่ขัด! คนเรียก “แฟน”

นักร้องหนุ่มขาแดนซ์ “ฮั่น อิสริยะ” เผยความสัมพันธ์กับนักแสดงสาวสัญชาติเกาหลี  “ซอ จียอน” ว่าดีขึ้นเรื่อยๆแต่ยังไม่ยอมใช้สเตตัส “แฟน” เพราะไม่อยากให้คำนี้มาจำกัดความสัมพันธ์  แต่ก็ยอมรับว่าตอนนี้ดูแลเทคแคร์ “จียอน” มากกว่าเพื่อนผู้หญิงคนอื่นๆ ซึ่งหากใครจะคิดว่าเป็นแฟนกัน ตนก็ไม่ขัด แต่อยากศึกษาเรียนรู้กันไปเรื่อยๆก่อนดีกว่า เพราะทั้งคู่ไม่ได้รีบร้อน เอาไว้หากพร้อมสามารถใช้คำว่า “แฟน” กันได้เมื่อไหร่ก็จะบอกกับทุกคนทันที ในส่วนตัวไม่เคยคาดหวังว่าความสัมพันธ์กับอีกฝ่ายจะพัฒนามาจนถึงตรงนี้เพราะเป็นเพื่อนกันมานาน ประทับใจที่  “จียอน” เป็นคนอารมณ์ดีสนุกสนานอยู่ด้วยเราก็สบายใจ 




ส่วนทริปเกาหลีที่ตนบินตามไปหาฝ่ายหญิงเพื่อฉลองปีใหม่ด้วยกัน จนถูกแซวว่า “เป็นทริปใจสั่งมา” เพราะแผนแรกของหนุ่มฮั่นที่วางไว้คือประเทศเวียดนามต่างหาก เจ้าตัวก็บอกว่าแฮปปี้ดีแต่กลับกลายเป็นว่า ตนต้องเป็นไกด์พาสาวจียอนไปเที่ยวมากกว่า และก็ยังมีโอกาสได้เจอน้องสาวของฝ่ายหญิง แต่ก็ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายแนะนำตนว่าอะไรเพราะพูดภาษาเกาหลีกัน ซึ่งน้องสาวจียอนก็รู้อยู่แล้วว่า ตนเคยมีข่าวกับพี่สาว พอได้เห็นว่าจียอนลงรูปคู่กับตนที่เกาหลีก็เลยได้มาเจอกัน 

ขณะที่คุณแม่ของตนก็รับรู้ถึงความสัมพันธ์ครั้งใหม่ แถมยังส่งไลน์เป็นรูปจียอนมาแซว ซึ่งหนุ่มฮั่นก็ยอมรับว่าคุณแม่ค่อนข้างเป็นห่วงลูกชายพอสมควร :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 37 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม