สละมงปุ๊บ เตรียมสละโสดปั๊บ “เดมี่ ลี เนล ปีเตอร์” นางงามจักรวาล 2017

    “มงไม่ลงยังคงรักเธอ” นี่คงจะเป็นคำพูดติดปากของนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลหุ่นล่ำ “ทิม ทีโบว์” เพราะล่าสุดเขาเพิ่งคุกเข่าขอแฟนสาวคนสวยระดับอดีตนางงามจักรวาล (หมาดๆ) “เดมี่ ลี เนล ปีเตอร์ส” แต่งงานแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา (9 ม.ค.62) 


    งานนี้ว่าที่เจ้าบ่าววัย 31 ปีวางแผนเซอร์ไพรส์แฟนสาวคนสวยชุดใหญ่ ด้วยการพาครอบครัวและเพื่อนสนิทของเธอบินข้ามทวีปจากแอฟริกาใต้ มาเก็บตัวที่เมืองแจ็คสันวิลล์ รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา ที่ฟาร์มของครอบครัวเขา ซึ่งอยู่ติดกับทะเลสาบที่เขาได้พบ “เดมี่” ครั้งแรกนั่นเอง และชวน “เดมี่” มาที่นี่โดยอ้างว่าเพื่อฉลองคริสต์มาสย้อนหลังกับครอบครัวของเขา พร้อมทั้งไปยืมรถแทร็คเตอร์คันใหญ่มาติดโบว์ แอ๊บว่าเป็นของขวัญคริสต์มาสสำหรับพ่อของเขาเสร็จสรรพ

    เมื่อถึงวันดีเดย์ พระอาทิตย์ใกล้ลับขอบฟ้า แสงกำลังสวย เขาก็ชวน “เดมี่” ไปเดินเล่นในสวน ก่อนคุกเข่าหยิบแหวนเพชร 7.25 กะรัตมาขอเธอแต่งงาน ซึ่งแน่นอนว่า “เดมี่” ก็เซย์เยสอยู่แล้ว พร้อมกับเซอร์ไพร้ส์เป็น 2 เท่า เมื่อครอบครัวและเพื่อนๆ ของเธอโผล่มาแสดงความยินดีกันยกใหญ่ 


    แต่ว่าที่เจ้าบ่าวยังไม่หมดความหวาน เพราะเขายังบอกอีกว่าที่เลือกแหวนเพชรวงนี้ก็เพราะดูสวยจากข้างไหนเหมือนๆ กับ “เดมี่” นี่เอง และแทบรอให้ถึงวันแต่งงานไม่ไหวแล้วเพื่อที่จะได้ใช้ชีวิตที่เหลือกับเธอคนนี้ ฟากว่าที่เจ้าสาววัย 23 ปีก็สาดความหวานกลับผ่านอินสตาแกรมว่า เธอตื่นเต้นมากกับงานวิวาห์ที่กำลังจะมาถึง และแทบรอไม่ไหวที่จะได้อยู่กับเขาชั่วนิรันดร์

    ดูเหมือน “ทิม ทีโบว์” จะมีรสนิยมชอบคนสวยระดับนางงามมีมงเป็นพิเศษ เพราะเขาเคยคบหากับ “โอลิเวีย คุลโป” นางงามจักรวาลปี 2012, “ปรียางก้า โชปรา” มิสเวิลด์ ปี 2000 (ปัจจุบันแต่งงานกับ “นิค โจนัส” แล้ว) ก่อนจะมาสปาร์ครักกับ “เดมี่ ลี เนล ปีเตอร์ส”นางงามจักรวาล 2017 ซึ่ง “ทิม” บอกว่าตรงสเปคเขาทุกอย่างเลยล่ะ 


            ข่าว : people.com / cbssports.com / yahoo.com 

            ภาพ : people.com / IG: timtebow / IG: demileighnp 

                    https://people.com/sports/tim-tebow-demi-leigh-nel-peters-engaged/

                    https://www.cbssports.com/mlb/news/tim-tebow-gets-engaged-to-former-miss-universe-demi-leigh-nel-peters/
                    https://sports.yahoo.com/tim-tebow-takes-knee-ask-girlfriend-marry-213809410.html

เข้าชม 85 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม