“ไอดริส เอลบา” เตรียมโชว์ลีลาดีเจในเทศกาลดนตรี Coachella

     เก่งรอบด้านจริงๆ ทูนหัวของบ่าว …พระเอกดาร์ค ทอลล์ แอนด์ แฮนด์ซัม “ไอดริส เอลบา” ที่ได้รับยกย่องให้เป็นหนุ่มเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2018  เพราะล่าสุดก็ประกาศออกมาแล้วว่าเขาจะโดดขึ้นโชว์สกิลดีเจ สแครทช์แผ่นบนเวทีเทศกาลดนตรียักษ์ใหญ่ประจำปี อย่าง Coachella ในนาม ดีเจ “บิ๊ก ดริส” 


    ซึ่งทั้งที่เจ้าตัวก็ขยันโพสต์ภาพตัวเองในฐานะดีเจอัพขึ้น IG บ่อยๆ แต่หลายคนกลับไม่เคยรู้ว่าฝีมือเขาไม่ใช่แค่ระดับสมัครเล่นเท่านั้น เพราะเมื่อปี 2015 “ไอดริส” ก็เคยปล่อยอัลบั้ม Murdah Loves John (The John Luther Character Album) รวมถึงอีกหลายซิงเกิ้ลในฐานะแร็ปเปอร์มาแล้ว 

    นอกจากนี้เมื่อปีที่แล้ว เขายังเปิดใจกับสื่อดนตรีอย่าง Dancing Astronaut ว่า ปี 2019 จะทุ่มเทเวลาให้กับงานดนตรีมากขึ้น เพราะทั้งมีอัลบั้มใหม่ “Hiatus” และคิวเดินสายโชว์คอนเสิร์ตแน่นๆ 


    ส่วนที่หลายคนลุ้นหนักมากว่าเขาจะมาเสียบแทน “แดเนียล เครก” ในบทสายลับ 007 กับหนัง “เจมส์ บอนด์” นั้น ล่าสุด “ไอดริส” ก็ทำให้ข่าวลือกระพือหนักขึ้นเมื่อเจ้าตัวถ่ายเซลฟี่กับ “แดเนียล” ในงานประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำ 2019 เช้าวานนี้ตามเวลาประเทศไทย  

    แต่คงไม่ทันซะแล้วกับหนัง Bond 25 เพราะพระเอกตัวจริง “แดเนียล เครก” ยังคงเหนียวแน่นกับบทนี้เป็นรอบที่ 5 ส่วนจะส่งไม้ต่อให้ “ไอดริส” ในภาค 26 หรือ “ไอดริส” จะโดดมารับบทร้ายในภาคนี้ต้องรอลุ้นกัน แต่คนที่ดูจะมีลุ้นกว่ากับบทคู่ปรับรายใหม่ของ “บอนด์” ในภาค 25 น่าจะเป็นพระเอกดีกรีลูกโลกทองคำคนล่าสุด “เรมี่ มาเลก” จากหนัง Bohemian Rhapsody ที่ลือกันหนักมากตั้งแต่เดือนที่แล้ว (ธ.ค.61) และเจ้าตัวเพิ่งเปิดปากแบบแบ่งรับแบ่งสู้ในวันนี้ให้รอลุ้นกันเอง แต่สำหรับตัวเขาบอกเลยว่า เป็นบทในฝันเลย 

        ข่าว : cnn.com / independent.co.uk / express.co.uk / digitalspy.com / mirror.co.uk


        ภาพ : cnn.com / digitalspy.com / mirror.co.uk / IG: idriselba

                 https://edition.cnn.com/2019/01/04/entertainment/idris-elba-coachella-dj/index.html

                https://www.independent.co.uk/arts-entertainment/films/news/james-bond-25-villain-rami-malek-daniel-craig-bad-guy-bohemian-rhapsody-a8713881.html

                https://www.express.co.uk/entertainment/films/1067920/James-Bond-25-Rami-Malek-Bohemian-Rhapsody-rumours-villain

                https://www.digitalspy.com/movies/a25771528/idris-elba-james-bond-007-daniel-craig-selfie-photo-golden-globes/

                https://www.mirror.co.uk/3am/celebrity-news/idris-elba-fuels-james-bond-13822798

เข้าชม 54 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม