สาวเก๋งดำร่ำไห้ขอขมาพ่อแม่ “เซนติเมตร-โจ้” เจอคำถามเดือดกลางงาน


จากกรณีการสูญเสีย “เซนติเมตร – จตุรภัทร เข็มนาค” พิธีกรรายการล้นตู้ และ “โจ้ – ศุภกิจ เกิดซ้ำ” ที่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกับรถเก๋งสีดำของ “น.ส.วิจิตรา ปุกบุญเรือง” ซึ่งทางตำรวจสรุปว่าฝั่งเก๋งดำเป็นฝ่ายประมาทและขับรถผิดกฏจราจรนั้น ก็ตามมาด้วยดราม่าตามมามากมาย โดยชาวเน็ตพุ่งตรงไปที่ท่าทางของสาวเก๋งดำที่ยังคงโต้ผ่านสื่อว่าตนนั้นต้องขับให้พ้นไฟเขียว โดยไม่มีทางทีสลดแต่อย่างใด และยังให้สัมภาษณ์กับสื่อด้วยน้ำเสียงที่หัวเราะ กับวลี “เช็กหน้าหนูด้วย” ทำให้กระแสดราม่าลุกโชนจากเดิม ด้านพ่อแม่ของเซนติเมตรให้สัมภาษณ์กับช่องอัมรินทร์ว่า ให้อภัยเพราะคงไม่สามารถแก้ไขอะไรได้แล้ว ลูกของตนเสียไปแล้ว แต่อยากให้คู่กรณีมาขมาศพ หรือกล่าวคำขอโทษบ้าง เพราะตั้งแต่เกิดเรื่องมานั้น ยังไม่ได้ยินคำว่าขอโทษเลยสักครั้ง


ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ม.ค. 62 ที่ จ.นครนายก นางสาววิจิตรา ปุกบุญเรือง คู่กรณีที่ขับขี่เก๋งดำ ได้เดินทางมาพร้อมกับพี่สาวและครอบครัว ที่วัดรังษีโสภณ โดยทั้งหมดเดินไปจุดธูปเคารพศพ และากราบขอขมาแม่ของเซนติเมตร ทั้งคู่ได้สวมกอดกัน และแม่ของเซนติเมตรบอกกับคู่กรณีว่า “แม่ให้อภัย แม่ไม่ติดใจเอาความ แค่หนูมากราบศพ แม่กับพ่อเซนติเมตรก็ดีใจ และพร้อมอโหสิกรรมให้” ในขณะที่สาวเก๋งดำร่ำไห้ตลอดเวลาและกล่าวว่า “ต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองรู้สึกผิดมากๆ และต้องขอขอบคุณแม่กับพ่อของพี่เซนติเมตรที่ให้อภัย ต่อจากนี้จะขับรถด้วยความระมัดระวัง” โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ครอบครัวของนางสาววิจิตราจึงได้ขอตัวกลับ เพื่อที่จะเดินทางไปเคารพศพของโจ้ที่กรุงเทพมหานครต่อ ซึ่งทันทีที่ก้มลงกราบคุณพ่อและคุณแม่ของหนุ่มโจ้ คุณพ่อก็กล่าวว่า “ไม่เป็นไร ไม่ต้องถึงขนาดนั้นหรอก”

ทั้งนี้ผู้ใช้งานอินสตาแกรม poetryofbitch ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอขณะที่นางสาววิจิตราเผชิญหน้ากับกลุ่มเพื่อนๆ ของเซนติเมตร ซึ่งได้พูดคุยสอบถามเหตุใดถึงไม่ช่วย ทั้งที่เป็นคนทำให้เกิดเหตุ ซึ่งบรรดาเพื่อนสนิทยังอยู่ในภาวะที่เสียใจ และยังรู้สึกติดใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น จนเกิดคำถามที่ดุเดือด ก่อนที่พี่สาวและครอบครัวจะพาคู่กรณีแยกออกไป จะเดือดแค่ไหนไปชมคลิปกัน  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณข่าว ภาพ และคลิปจาก : AmarinTV, อินสตาแกรม centimetre และ poetryofbitch

เข้าชม 104 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม