ศึกสายเลือดตัดขาดพ่อลูก! “น้องบูม” ลูกสาว “ชูษี” รอเปิดใจเคลียร์

หลังตลกดัง “ชูษี เชิญยิ้ม” หรือ นายชำนาญ ไชยเสนา โพสต์คลิปผ่านโซเชียลระบายความรู้สึกน้อยใจลูกสาว “น้องบูม – ชญาภา พงษ์สุภาชาคริต” วัย 27 ปี โดยเล่าว่าลูกสาวมีความก้าวร้าวทำให้อายคนอื่น และในเมื่อรักครอบครัวฝั่งแม่ “นก – วนิดา แสงสุข” มากกว่าโดยไม่เข้าใจพ่อ ก็ขอให้ต่างคนต่างใช้ชีวิตจบสถานะพ่อลูก


“ชูษี เชิญยิ้ม” ยังระบายว่า มีที่ไหนเมียใหม่หาเงินไปประกันตัวเมียเก่าในคดียาเสพติด และยังเอ่ยปากเสียใจลูกสาวที่เข้าข้างครอบครัวตัวเอง และยังน้อยใจว่าถึงไม่ได้เลี้ยงดูลูกสาวมาตั้งแต่เด็กแต่ก็เป็นคนดูแลมาจนโต ตายก็ไม่ต้องไปเผากันในเมื่อรักแม่และยาย ขอให้ลูกสาวโชคดี 


น้องบูม ลูกสาวของตลกชูษีกับ “นก วนิดา” ปัจจุบันเป็นนักร้องลูกทุ่งเสียงดี ที่เคยได้รับการยกย่องว่าเป็นลูกกตัญญู โดยหารายได้จากการร้องเพลงตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ และยังหาเงินประกันตัวมารดาที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติดจนถูกดำเนินคดีเป็นข่าวใหญ่


ล่าสุด “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้รับการเปิดเผยจาก “บูม ชญาภา” ลูกสาว “ชูษี” เพียงสั้นๆ ว่าตอนนี้เธอยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์เรื่องรายละเอียดต่างๆ ในปัญหาครอบครัว เพราะอยากพูดรอบเดียว ซึ่งจะออกมาเปิดใจเร็วๆ นี้ พร้อมคุณแม่ “นก วนิดา”  เมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำว่าได้คุยกับคุณพ่อหรือยัง  ลูกสาวตลกดังย้ำยังไม่ได้คุยกับคุณพ่อเลย :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

เข้าชม 141 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม