“แพท” เข้าใจทุกดราม่า เชื่อ “บ่วงนฤมิต” ถูกตัดจบไม่เกี่ยวเรื่อง “แมท”

ดราม่าหนักหน่วงกับชีวิตรักของนางเอกเจ้าของฉายา รักซ้อนไม่ย้อนแล้วจ้า “แมท ภีรนีย์” กับพ่อหม้ายป้ายแดง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” หลังเปิดตัวศึกษาดูใจและเพิ่งควงกันไปทำบุญที่ จ.อยุธยา รับปีใหม่วานนี้ (5 ม.ค. 62) แถมยังให้แฟนๆ เข้ามาขอถ่ายรูปได้จัดเต็มสมที่เคยลั่นวาจาไว้ แต่ในทางตรงกันข้ามกระแสละครเรื่อง “บ่วงนฤมิต” ของผู้จัด “ไก่ วรายุฑ”  กลับแผ่วหนักเรตติ้งเหลือเพียง 1.7 เท่านั้น  พร้อมกระแสแอนตี้จากแฟนละครในโซเชียลมีเดีย จนถูกรีบตัดจบสิ้นเดือนมกราคมนี้ จาก 15 ตอน เหลือเพียง 9 ตอนเท่านั้น 



โดยคุณแม่สุดสตรอง “แพท ณปภา” หนึ่งในนักแสดงนำของเรื่อง เผยกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่าส่วนตัวเข้าใจทุกฝ่าย อยากให้มองว่าละครถ่ายจบไปตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว ตนอยากให้คนแยกระหว่างเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงาน วอนอย่าจับนักแสดงคนอื่นๆ ในเรื่องมาเกี่ยวโยงหรือแบ่งฝ่ายว่าใครอยู่ข้างใคร เพราะในชีวิตจริงไม่มีสิทธิ์ไปยุ่งกับปัญหาส่วนตัวของใคร ถ้าไม่แฮปปี้ก็อย่าด่าทอ 


“สุดท้ายแล้วมันคือเรื่องส่วนตัว แต่อย่างที่แพทบอกคือความเป็นเพื่อนเขาก็ดี การทำงานน้องก็ดี เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี ถามว่าตั้งใจทำงานมั้ย เขาทำงานดี  ในส่วนตรงนั้นเป็นการตัดสินใจของเขา ไม่ว่าจะเป็นแพท หรือพี่บุ๊กโกะ (“บุ๊กโกะ ธนัชพันธ์” เล่นละครเรื่องเดียวกัน)ที่ได้ร่วมงานกับน้อง เราไม่ก้าวก่ายเรื่องนี้กัน” แพทกล่าว

ส่วนละครเรื่องที่มีกระแสว่าถูกสั่งตัดจบสิ้นเดือน ม.ค. 62  จาก 15 ตอนเหลือเพียง 9 ตอน เรื่องนี้ตนไม่ทราบ  “ทันทีที่แพทได้รู้ว่าละครเรื่องนี้ได้ออนแอร์คือดีใจมาก เพราะตอนแรกเหมือนละครจะไม่ได้ออนแอร์แล้ว ส่วนเรื่องตัดให้รีบจบ คือเท่าที่ได้คุยกับพี่บุ๊กโกะก็บอกว่ามันวางแพลนแบบนี้มาตั้งแต่แรก ไม่เกี่ยวกับเรื่องของน้องเลย” แพทยืนยัน :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 6 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม