สุดกลั้น “พลอย” ปล่อยโฮ! “เซนติเมตร-โจ้” จากไปกะทันหัน

ทำเอาคนบันเทิงทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังโพสต์ข้อความอาลัย “เซนติเมตร – จตุรภัทร เข็มนาค” สไตลิสต์และหนึ่งในพิธีกรรายการ “ล้นตู้” คู่กับเพื่อนสนิท “เจนนี่ ปาหนัน” และ “พิชญ์ กาไชย” หลังอุบัติเหตุรถชนกันตกคลองชลประทาน ปากทางเข้าวัดอุโมงค์ ต.สุเทพ อ.เมือง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 2 ม.ค. 62 เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บขึ้นมาจากน้ำ พบพิธีกรคนดังอยู่ในอาการโคม่าก่อนจะเสียชีวิตเช้ามืดวันที่ 3 ม.ค. 62 ในเวลาต่อมา ส่วนเพื่อนสนิทชื่อ “โจ้ ศุภกิจ” ที่เดินทางมาในรถคันเดียวกันเสียชีวิตไปก่อนหน้าแล้ว


โดยสาวนักแสดงสาวติสท์ “พลอย หอวัง”  ถึงกับน้ำตาร่วงทันทีที่พูดถึงการจากไปของเพื่อนสไตล์ลิสต์คนสนิท เพราะไม่ทันได้เตรียมใจและไม่มีลางบอกเหตุใดๆ รับช่วงแรกทำใจไม่ได้ เพราะตลอดเวลาที่สไตล์ลิสต์คนสนิทยังมีชีวิตอยู่คอยสร้างเสียงหัวเราะให้กับเพื่อนๆ มาโดยตลอด แต่ตอนนี้คิดได้ว่าต่อให้เสียใจไปเพื่อนก็ไม่กลับมา จึงพยายามทำใจให้เร็วที่สุด


ด้านรายการออนไลน์ของสไตล์ลิสต์ผู้ล่วงลับที่ทำร่วมกับ “เจนนี่ ปาหนัน” และ “พิชญ์ กาไชย”  คงไม่ทำต่อแล้ว ตอนนี้ที่ทำได้คือให้กำลังใจครอบครัวของผู้เสียชีวิต ส่วนเรื่องอุบัติเหตุไม่อยากพูดถึงว่าใครผิดใครถูก ปล่อยเป็นเรื่องตามกฏหมายต่อไป :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 77 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม