ส่งเครื่องรับ “วู้ดดี้”กลับไทยด่วน !! จักรยานคว่ำวันปีใหม่(มีคลิป)


ฟาดเคราะห์รับวันปีใหม่ พิธีกรฝีปากกล้า “วู้ดดี้ วุฒิธร” ประสบอุบัติเหตุจักรยานล้มกลางเมืองหลวงพระบาง สปป.ลาว หลังไปทำบุญตักบาตรเข้าเหนียวเพื่อเป็นสิริมงคลในวันขึ้นปีใหม่(1 ม.ค.62) และได้ออกทริปปั่นจักรยานแต่ถูกแมววิ่งตัดหน้าเข้าไปในล้อจักรยาน ประกอบกับปั่นมาด้วยความเร็ว ทำให้จักรยานเสียหลักล้มคว่ำ เบื้องต้นเจ้าตัวมีบาดแผลเล็กน้อยบริเวณหัวเข่า กระทั่งในช่วงเที่ยงวันเดียวกันแผลบวมมาก จนไม่สามารถนั่งหรือพับขาได้ จึงได้โทรศัพท์ขอให้ทีมกู้ภัยในเมืองหลวงพระบางมาดูอาการ และพบเลือดไหลภายในบริเวณเข่าทำให้เข่าบวมมาก เจ็บเหมือนเอามีดมาแทงแล้วค้างไว้ ต้องทำการเข้าเฝือกพิเศษ 

.


ล่าสุดเมื่อเวลา 02.00 น.เช้ามืดที่ผ่านมา(2 ม.ค.62) ทีมแพทย์จากประเทศไทย ได้ตัดสินใจส่งเครื่องบินมารับพิธีกรชื่อดังกลับมาเพื่้อตรวจเช็คอาการอย่างเร่งด่วนที่ประเทศไทย ว่ามีอาการซับซ้อน ต้องได้รับการผ่าตัดหรือไม่ หลังวู้ดดี้ไม่สามารถขยับขาขวาได้ โดยขณะนี้ถึงกรุงเทพฯ เป็นที่เรียบร้อยและอยู่ระหว่างการวินิจฉัยอาการต่อไป

.

ขอบคุณภาพ-ข้อมูล : IG woodytalk


    

    

ดูโพสต์นี้บน Instagram

จากที่แค่จักรยานล้มเมื่อเช้าแต่พอตอนเที่ยงแผลบวมมากจนไม่สามารถนั่งหรือพับขาได้ สรุปเลือดไหลภายในที่เข่าจนบวมใหญ่มาก มันเจ็บมากเหมือนเอามีดมาแทงแล้วค้างไว้ จนต้องโทรเรียกรถกู้ภัยที่หลวงพระบางมารับ เข้าใจแล้วว่าเจ็บจนจะเป็นลมคืออะไร สรุปตอนนี้ขาพับไม่ได้ เดินก็ไม่ได้ มันจะจี๊ดๆ เลยเข้าเฝือกพิเศษ และกำลังตัดสินใจว่าจะไปต่อยังไง แต่จะขอขอบคุณทุกๆคนที่หลวงพระบาง ทีมกู้ภัย ทีมแพทย์พยาบาลที่ดูแลอย่างดี ไม่น่าเชื่อว่าแมวตัดหน้าจักรยานเมื่อเช้าจะนำพาไปสู่สิ่งนี้ที่ดูชักจะใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ยังคงถามตัวเองต่อไปว่าเรื่องนี้สอนอะไร อะไรดีๆกำลังรออยู่ข้างหน้า #ทุกอย่างดีเสมอ #แต่ช่วยจัดเรื่องดีมาไวกว่านี้หน่อย #เปิดปีใหม่ได้อย่างจัดเต็ม #ขยับขาไม่ได้แต่นิ้วพิมพ์ได้ #อารมณ์ดีไว้ก่อนจะได้ลืมความเจ็บ

โพสต์ที่แชร์โดย WOODY (@woodytalk) เมื่อ

เข้าชม 22 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม