“แอมเบอร์ เฮิร์ด” แฉ! ถูกขู่ฆ่า หลังฟ้องหย่า “จอห์นนี่ เด็ปป์”

    นักแสดงสาวสวย “แอมเบอร์ เฮิร์ด” อดีตภรรยาของพระเอกมาดเซอร์ “จอห์นนี่ เด็ปป์” เขียนบทความแฉผ่านหนังสือพิมพ์วอชิงตันโพสต์ว่า หลังจากเธอฟ้องหย่าอดีตสามีซุปตาร์ โทษฐานทำร้ายเธอทั้งร่างกายและด้วยคำพูด เธอก็ถูกขู่ฆ่า จนต้องเปลี่ยนเบอร์โทรทุกสัปดาห์ และไม่กล้าออกจากอพาร์ทเม้นต์นานหลายเดือน เพราะเมื่อไหร่ที่โผล่ออกไปเธอจะโดนกองทัพปาปาราสซี่ตามประกบทุกฝีก้าว ทั้งกล้องโดรน, กล้องแอบถ่ายที่พื้น, ซุ่มอยู่ในรถเก๋ง และมอเตอร์ไซค์ เพื่อนำภาพของเธอไปปั่นกระแสฮอตในโซเชียล จนเธอรู้สึกเหมือนตัวเองตกเป็นจำเลยของสังคมที่ถูกพิพากษาโดยมหาชน โดยที่เธอไม่สามารถควบคุมอะไรได้เลย 


ที่สำคัญการที่เธอลุกขึ้นสู้ในฐานะผู้ถูกกระทำครั้งนี้ กลับทำให้เธอถูกขึ้นแบล็คลิสต์ในวงการฮอลลีวู้ดรวมถึงแวดวงแฟชั่น เธอถูกบอกปัดหนังหลายเรื่อง ยกเว้น Aquaman และ Justice League เท่านั้น ทั้งยังถูกแบนงานพรีเซนเตอร์สินค้าแฟชั่นระดับโลกทั้งที่เซ็นสัญญากันไว้ 2 ปี แถมถ่ายแบบเสร็จเรียบร้อยแล้ว 

ม่ายสาวคนสวยวัย 32 ปี ยังบอกอีกว่า แม้ฮอลลีวู้ดจะปิดกั้นโอกาสเธอเพียงเพื่อปกป้องซุปตาร์ดาราชายวัย 55 ปีคนนั้น แต่ตอนนี้ทุกอย่างกำลังถึงจุดเปลี่ยน เพราะกระแส #MeToo ทำให้หลายคนตระหนักอย่างลึกซึ้งถึงผลกระทบที่ผู้หญิงได้รับจากความรุนแรงทางเพศ เธอจึงอยากให้ผู้หญิงที่กล้าออกมาพูดเรื่องนี้ได้รับการสนับสนุน ซึ่งจะกลายเป็นพลังให้มีการปรับเปลี่ยนกฎหมาย, กฏระเบียบ และบรรทัดฐานของสังคม รวมถึงปรับสมดุลใหม่ได้ 


            ข่าว : femalefirst.co.uk 

            ภาพ : femalefirst.co.uk / independent.co.uk / outnewsglobal.com / time.com / usmagazine.com / theexpresstribune.com / vogue.com / hindustantime.com / losangelestimes.com 

            https://www.femalefirst.co.uk/celebrity/amber-heard-received-death-threats-1176724.html


เข้าชม 235 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม