“M yoss” โปรโมทซิงเกิ้ลใหม่ “บ๊อปเท”

    นอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะๆ จากเหล่าศิลปินไม่ว่าจะเป็น “สุเมธ แอนด์เดอะปั๋ง”  “ศุ บุญเลี้ยง” “มาโนช พุฒตาล” “ปั่น ไพบูลย์เกียรติ” ที่ตบเท้ามาขึ้นคอนเสิร์ต Song for Heroes เวทีนี้เพื่อผู้พิทักษ์ป่า  คอนเสิร์ตครั้งนี้ยังจัดขึ้นเพื่อการกุศลโดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปซื้อชุดอุปกรณ์ลาดตระเวนให้เจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า


************************

    หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตา M  yoss   หนุ่มเซอร์มากความสามารถจากค่าย 123 Recards ( นึง-ส่อง-ซั่ม เรคคอร์ดส์) ของบอสใหญ่ไฟแรงอย่าง  แสตมป์ อภิวัชร์  งานนี้หนุ่มเอ็ม ไม่ว่าจะเป็นทั้งตากล้อง และร่วมไปถึงโปดักชั่น  ที่หนุ่มเอ็มได้ทำเองทุกขั้นตอน หื้มมม เก่งจริงๆเลยนะเนี้ย  กับซิ้งเกิ้ลล่าสุด กับเพลง  บ๊อปเท  เพลงป๊อปสนุกๆ  แอบรัก สาวบ๊อปเท ว้าว   สาวๆที่ปลื้มหนุ่ม  M  yoss ก็เตรียมทรงผมให้พร้อม แล้วไปฟังเพลงกันเลย


************************

    หลังจากห่างหายจากการทำเพลงไปนาน “เวสป้า” ลูกทุ่งเพื่อชีวิต กลับมาพร้อมกับเพลง “คนโดนซิ่ว” ที่เนื้อหาเพลงเนี่ยเจ็บจี๊ดถึงใจ เพราะเค้าไม่ได้รักเรา ที่เจ้าตัวแต่งเพลงนี้ด้วยตัวเอง และชวนให้ทุกคนมาร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตการกุศลของมูลินิธิ สหชาติในปลายเดือนธันวาคมนี้ โดยรายได้ทั้งหมดนี้มอบให้กับอุทยานศรีน่าน

เข้าชม 13 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม