โสดแล้วไม่ผิด! “ปั้นจั่น” ยอมรับ “ฐิสา” ตรงสเป็ค ขอโอกาสศึกษาดูใจ


ทำเอาหลายคนงงงกันเป็นแถบว่านักแสดงหนุ่ม “ปั้นจั่น ปรมะ” ที่ตอนนี้มีข่าวตามจีบนักแสดงสาวผิวหยวก “ฐิสา วริฏฐิสา” แล้วไปเลิกรากับสาวนอกวงการตอนไหน ล่าสุดเจ้าตัวเผยว่าตอนนี้เป็นโสดมาได้ 4 เดือนแล้ว เพราะเลิกกับแฟนที่คบกันมา 4 ปี เหตุมาจากเวลา และความไม่เข้าใจกัน และที่ยังไม่มีใครรู้ก็เพราะว่าไม่มีใครถาม ตนก็เลยไม่ได้บอก จู่ๆ จะให้มาพูดว่าเลิกกับแฟนก็กระไรอยู่ 



ส่วนพอถูกถามว่าขายขนมจีบให้สาวฐืสาหรือเปล่า เจ้าตัวก็ตอบว่า ไม่ได้ขนาดนั้น แต่ยอมรับว่าสาวฐิสา เป็นสาวที่ตรงสเป็ค และหากมีโอกาสก็คงได้คุยและศึกษากันไปก่อน ตอนนี้ไลน์ยังไม่มีเลย และไม่คิดจะขอจากคนอื่น หากจะขอก็คิดว่าจะขอจากเจ้าตัวโดยตรง ตอนนี้ก็ทำได้เพียงคอยไปกดไลค์ในอินสตาแกรมไปก่อน 





ยืนยันว่าเรื่องที่เลิกรากับแฟนสาวนั้น ไม่เกี่ยวกับสาวฐิสาเป็นมือที่ 3 แน่นอน ย้ำสาวฐิสาเป็นนักแสดงที่ภาพลักษณ์ดีมากในวงการ ไม่อยากให้ดึงเรื่องไปเกี่ยวกัน และที่สาวฐิสาเคยสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าไม่ปิดโอกาส หนุ่มปั้นจั่นก็ยิ้มเขินๆ ก่อนตอบว่า “อย่าปิดโอกาสพี่นะครับ” 

ด้านดราม่าที่โพสต์ข้อความปิดเพจแฟนคลับ เพราะมีปัญหาเกิดขึ้น หนุ่มปั้นจั่นบอกว่าไม่ถึงกับของขึ้น แต่ยอมรับว่าไม่พอใจ แค่รู้สึกว่าอธิบายแฟนคลับก็ไม่เข้าใจ พอมีจำนวนคนที่มาชอบตนเพิ่มมากขึ้น ก็ไม่สามารถที่จะเทคแคร์ได้หมด เลยอยากให้ทุกคนเข้าใจในจุดนี้ด้วย พอมีมาดราม่าใส่กัน แบ่งพรรคแบ่งพวก ก็เลยรู้สึกไม่โอเค เพราะเหตุนั้นเลยปิดเพจที่มีไปดีกว่า มีหลายเพจก็ควบคุมไม่ได้ เรื่องถ่ายรูปเจ้าตัวแจงว่าหากตนมีเวลาก็ให้ถ่ายตลอด ก่อนจะทิ้งท้ายว่าเรื่องดราม่าไม่กระทบกับจำนวนแฟนคลับแน่นอน เพราะเจ้าตัวเองก็ยังเป็นปั้นจั่นคนเดิม ไม่ได้เปลี่ยนไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

View this post on Instagram

🌤🌴🌊✨

A post shared by Varitthisa Limthammahisorn (@thivaritthisa) on

เข้าชม 54 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม