“จุนซู JYJ” ร้องไห้กลางคอนเสิร์ต!! เผยเคยคิดเลิกเป็นศิลปิน

    นักร้องหนุ่ม “จุนซู” วง JYJ ถึงกับหลั่งน้ำตาลูกผู้ชายกลางคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเอง เมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา ขณะเปิดใจถึงช่วงเวลา 9 ปีเต็มที่เขาไม่ได้ออกทีวี และไม่สามารถร้องเพลงของตัวเองได้ เพราะอยู่ระหว่างการพิจารณาคดีสัญญาทาส ที่เขาและเพื่อนศิลปินอีก 2 คน ยื่นฟ้องต้นสังกัดค่าย SM Entertainment 


“จุนซู” บอกว่าเขารู้สึกประหลาดใจมากที่ยังคงมีแฟนเพลงวัยรุ่นมาชื่นชอบเขา ทั้งที่เขาไม่ได้ออกทีวีนานถึง 7 ปี รวมกับอีก 2 ปีที่เกณฑ์ทหาร จึงเป็นเวลา 9 ปีเต็มเลยทีเดียว ซึ่งเขาไม่เคยคิดเลยว่ามันจะนานขนาดนี้ ที่สำคัญคือการฟ้องร้องครั้งนั้นเป็นเรื่องของเขาแท้ๆ แต่กลับทำให้แฟนๆ ต้องพลอยเจ็บปวดไปด้วย ทำให้เขาคิดอยากจะเลิกเป็นนักร้องไปซะเลยเมื่อช่วงต้นปีนี้เอง 

หนุ่ม “จุนซู” ยังบอกให้แฟนๆ เลิกเป็นคลับเขาก็ได้หากรู้สึกว่าไม่ไหวจะทนแล้ว ถึงอย่างนั้นแม้จะไม่ได้ออกทีวี แต่อย่างน้อยเขากับแฟนเพลงก็มีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน และมีคลิปวิดีโอที่จะหยิบมาดูรำลึกความหลังกันได้ทุกเมื่อ ก่อนทิ้งท้ายว่าแฟนเพลงไม่ต้องสู้เพื่อเขา เพราะเขาเองก็รู้สึกไม่ดีที่ทำให้แฟนๆ ต้องเจ็บปวด แต่เขาจะทำงานให้หนักขึ้นแล้วมาสนุกด้วยกันก็พอแล้ว 


3 หนุ่ม JYJ คือ “แจจุง-ยูชอน-จุนซู” เคยเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์แถวหน้า คือ “ดงบังชินกิ” ซึ่งมีสมาชิกดั้งเดิมทั้งหมด 5 คน ต่อมา 3 หนุ่มประกาศฉีกสัญญาและฟ้องร้องต้นสังกัด SM Entertainment ด้วยข้อกล่าวหาว่าสัญญาไม่เป็นธรรมทั้งเรื่องระยะสัญญาที่ยาวนานถึง 13 ปีซึ่งนานกว่าที่กฎหมายกำหนดไว้ ทั้งยังมีปัญหาการจัดสรรรายได้ไม่เป็นธรรม และถูกบังคับให้ทำงานหนักด้วย   ทำให้มีการฟ้องร้องกันไปมา ส่งผลให้การพิจารณาคดียืดเยื้อนานหลายปี จนกระทั่งในที่สุดศาลก็ตัดสินให้ทั้ง 3 หนุ่มเป็นอิสระ โดยทั้งสองฝ่ายยกฟ้องคดีที่เกี่ยวข้องทั้งหมด 

ถึงอย่างนั้น JYJ ก็ยังถูกอดีตต้นสังกัดกีดกันผลงานและกิจกรรมต่างๆ ทั้งในและนอกประเทศเกาหลี แต่ฐานแฟนคลับของทั้ง 3 หนุ่มยังเหนียวแน่นหนึบ และพร้อมสนับสนุนทุกกิจกรรมและงานอื่นๆ ที่ JYJ มีส่วนร่วมมาจนถึงปัจจุบัน 

ข่าว / ภาพ : allkpop.com 


https://www.allkpop.com/article/2018/12/jyjs-junsu-cries-talking-about-how-he-cant-go-on-tv-reveals-he-thought-about-quitting

เข้าชม 432 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม