“แม่แมท” ตอบชัดกับ “ไนน์เอ็นฯ” ใครอ้างลูกสาวฝากท้อง! ท้างัดหลักฐานมายัน


หลังมีกระแสข่าวลือสะพัดอีกรอบว่า “นางเอกดัง ฝากท้อง รพ.ดัง จับตาอาจมีงานวิวาห์ช็อกความรู้สึก!” จนถูกชาวเน็ตและเพจดังหลายเพจ นำไปตีความจนมีคนมาถอดรหัสว่าอาจจะเป็นนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” กับไฮโซพ่อหม้ายป้ายแดง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ซึ่ง ดราม่าครั้งก่อนที่ยอมรับเริ่มศึกษาดูใจกันเพิ่งจะเริ่มซา แต่กลับมีข่าวช็อกเข้ามาอีก 


ล่าสุดทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ต่อสายตรงถึง “คุณแม่พัชนีย์ คงไทย” แม่ของสาวแมทที่รับโทรศัพท์แล้วบอกกับทีมข่าวว่าเรื่องนี้ไม่ต้องอ้อมค้อมอยากถามอะไร ถามมาได้ตรงๆ พอทีมข่าวถามถึงกระแสที่เกิดขึ้นคุณแม่เผยว่า 


“โอเค คนที่ไปตีความมีหลักฐานไหมคะว่าที่โรงพยาบาลไหน หรือว่ามีรูปออกมามั้ย ถ้ามีถ่ายรูปน้องได้ เอามาให้แม่ดู เดี๋ยวแม่จัดการเองนะคะ โอเค! ขอบคุณนะคะ สวัสดีค่ะ”  ก่อนจะวางสายไป

โดย “คุณแม่พัชนีย์” ยังขึ้นไอจีว่า “ประกาศนะคะ ลูกของดิฉันยังไม่มีสามี ยังไม่มีสามีค่ะ กรุณาเคารพสิทธิ์กันบ้าง ไม่ใช่เป็นบุคคลสาธารณะ แล้วจะมาพูดปากไว เป็นหมาเห่าใบตองแห้งกันนะคะ ถ้ามีหลักฐานหรือใดๆ เอามายืนยันที่ดิฉันได้เลย ลูกดิฉันเป็นอย่างว่าจริง ดิฉันก็ไม่ไว้หน้าเช่นกันค่ะ และถ้ามาจะพูดหมาๆ หรือไม่มีหลักฐาน เรามีปัญหากันแน่นอน ขอบคุณนะคะ”  พร้อมให้เบอร์โทรศัพท์และที่อยู่อีเมล์เอาไว้ด้วย บอกบุคคลใดต้องการติดต่อหรือส่งข้อมูล ส่งมาได้ตลอดเวลา

นอกจากนี้แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เผยกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่าวันนี้ (29 พ.ย. 61) สาวแมทมีคิวถ่ายละครเรื่อง “ลิขิตรักข้ามดวงดาว”  ที่เขาใหญ่ ส่วน “สงกรานต์” ก็แท็กเช็คอินในไอจีว่าอยู่ที่เขาใหญ่เช่นเดียวกัน ซึ่งสัปดาห์ก่อนหน้านี้นางเอกสาวมีคิวถ่ายที่ “แม่ฮ่องสอน” ด้วยซีนโหดต้องโหนสลิง และถ่ายแต่ฉากหนักๆ มากมาย รวมถึงถ่ายยาวต่อเนื่องมาถึงสัปดาห์นี้  

ที้สำคัญเรื่องดังกล่าวยังไม่ฟันธงว่าเป็นนางเอกสาวคนใดเพราะอาจจะพลิกล็อกกันน่าดู  ที่สำคัญยังมีการตีความของชาวเน็ตอ้างว่าอาจเป็นนางเอกรายอื่นก็เป็นได้ หนึ่งในนั้นคือ “ขวัญ อุษามณี” ซึ่งคุณแม่ “แอ๊ว ปราณี”  ตอบกับทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่าตอนนี้ลูกสาวยังปกติดี ไม่มีอะไรแน่นอน” 

ด้านกระแสที่บอกว่าหรือจะเป็นสาว “ริต้า ศรีริต้า” กับหวานกับไฮโซ “กรณ์ ณรงณ์เดช”  ที่คบกันได้ปีกว่า แถมเมื่อไม่นานมานี้เพิ่งมีข่าวว่าเบนโล ผู้จัดการส่วนตัวนางเอกสาวบอกกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่า  “ยังไม่ท้องนะคะ ริต้าปกติดีและก็กำลังจะไปวิ่งออกกำลังกายด้วย เรื่องข่าวน่าจะโยงมาจากความอ้วนของสาวริต้าเมื่อช่วงก่อนหน้านี้”  โดย “ริต้า” จะออกอีเว้นท์วันพรุ่งนี้ (30 พ.ย. 61) และยินดีที่จะตอบข่าวลือนี้ด้วยตัวเอง :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม