ปูเสื่อรอเผือก : โซเชียลให้กำลังใจ “แพท” เป็นซิงเกิ้ลมัม

     สตรองสุดในนาทีนี้ หนูเผือกขอยกนิ้วและกอดแน่นๆ ให้ ซิงเกิ้ลมัม “แพท ณปภา” ที่ไปต่อไม่รอคำตอบจากสามี “เบนซ์  อัครกิตติ์”  แล้วนะ ประกาศชัดเลยว่าขอทำหน้าที่ “แม่” ให้น้องเรซซิ่งอย่างเดียว 


โดยหลังจากเปิดใจเรื่องความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไป สาวแพทก็ได้โพสต์ ภาพคู่กับลูกในไอจีและแคปชั่น “กำลังใจสำคัญเสมอ #แม่แพทขอบคุณทุกคนมากๆ นะคะ   แพทขอโทษที่ทำให้ใครบางคนต้องผิดหวัง แต่แพททำเต็มที่ในแบบของแพทแล้ว  ขอโทษที่ทำให้คนนึงรู้สึกแย่และไม่มีความสุข รักเสมอ” ซึ่งหนุ่มเบนซ์ก็ได้มาคอมเม้นต์ว่า “ทำไมลูกเหลือครึ่งตัว” แต่ก็ลบไปในภายหลัง 

ถึงจะน้ำตาตกกับสถานะที่เปลี่ยนไป แต่กำลังใจถึงสาวแพทมาเต็มทั้งคนในวงการ ไม่ว่าจะเป็น “ชมพู่ อารยา”  “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์”   “เป้ย ปานวาด”   “บุ๊กโกะ”   “คิมเบอร์ลี่”


พร้อมกำลังใจจากแฟนคลับเพียบ  ส่วนเฟซบุ๊คไนน์เอ็นเตอร์เทนก็ทีมแพทเยอะเชียว  ทั้งที่บอกว่า ผู้ชายไม่ชัดเจน อย่าเอาเลยแพท  เลิกไปเถอะ มีก็เหมือนไม่มี ตั้งแต่ท้องจนคลอดก็เลี้ยงคนเดียว  สู้ต่อไป สาวสตรอง

แต่กำลังใจถึงหนุ่มเบนซ์ก็มีเช่นกัน ทั้งที่บอกว่าสู้ๆ และที่บอกว่า ยินดีกับอิสรภาพของเบนซ์ที่แพทคืนให้แล้ว เอ้า ใครจะทีมใคร หนูเผือกไม่ว่ากัน แต่เมื่อทุกอย่างเกิดขึ้นแล้ว   ก็  Move On กันต่ออย่างมีสติ

เข้าชม 14 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม