“แพท” เผยทั้งน้ำตาเหลือเพียงหน้าที่แม่ของลูก เปิดไทม์ไลน์ชีวิตรักสุดดราม่า

หลังจากสามี “เบนซ์ อัครกิตติ์” ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อว่ารู้สึกอึดอัด และกดดันทุกครั้งที่ “แพท” ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อและบอกว่ารอให้เบนซ์ตัดสินใจเรื่องสถานะ “สามี-ภรรยา” ซึ่งเป็นต้นเหตุของความเครียด และโพสต์เดือดหาซื้อปืนผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวพร้อมกับแท็กแพท ซึ่งขณะนั้น แพทและน้องเรซซิ่ง อยู่ที่ประเทศจีน



ล่าสุดวันนี้ (19 พ.ย.2561) คุณแม่สุดสตรอง “แพท ณปภา” ก็ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตากลางรายการ “แชร์ข่าวสาวสตรอง” ที่เธอนั่งแท่นพิธีกรอยู่ว่า  ตนทำดีที่สุดแล้ว ต่อจากนี้ไป แพทจะตอบคำถามแค่เรื่องของตัวเองและเรื่องของลูกเท่านั้น จะไม่ขอพูดถึงเบนซ์อีก และตอนนี้ ขอเลือกทำหน้าที่แม่ของน้องเรซซิ่งเท่านั้น หน้าที่อื่นไม่มีแล้ว ส่วนคนที่อยากให้กลับไปเป็นเหมือนเดิมนั้น ตอนนี้ก็เข้าใจแพทมากขึ้น และคอมเม้นต์ให้กำลังใจ ก่อนประกาศเดินหน้าทำงาน ดูแลครอบครัว และเลี้ยงลูกชายวัย 1 ขวบ 9 เดือน อย่างดีที่สุดต่อไป 


ย้อนเส้นทางชีวิตที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบของ แพท ณปภา กับสามี เบนซ์ เรซซิ่ง  

– 11 กันยายน 2559 เบนซ์คุกเข่าขอแพทแต่งงานกลางสนามแข่งรถ

– 20 พฤศจิกายน 2559  แพท ณปภา อุ้มท้องลูกชายอายุครรภ์ 6 เดือน จูงมือเจ้าบ่าวนักแข่ง เบนซ์ เรซซิ่ง เข้าพิธีวิวาห์

– 13 กุมภาพันธ์ 2561 แพท ผ่าคลอดน้องเรซซิ่ง ตั้งชื่อจริงว่า ด.ช. อัครนันท์ วรโรจน์เจริญเดช

– 29 พฤษภาคม 2560  ศาลตัดสินให้ เบนซ์ เรซซิ่ง จำคุก  8 ปี ในคดีฟอกเงิน และยาเสพติด ระหว่างนั้น แพท เดินทางเยี่ยมสามี พร้อม อุ้มน้องเรซซิ่ง เยี่ยมคุณพ่อและให้สัมภาษณ์ อยากให้ลูกได้เห็นหน้าพ่อไม่ว่าจะเป็นแบบไหนก็ตาม  

 – 7 กันยายน 2561 “เบนซ์ เรซซิ่ง” ได้รับอิสรภาพ มีคุณแม่ของเบนซ์มารอรับที่หน้าเรือนจำ

 – 9 กันยายน 2561 แพทได้โพสต์คลิปพ่อ-แม่ลูก พร้อมหน้าในเวลาต่อมา

 – หลังจากนั้น 1 สัปดาห์  ก็มีข่าวลือเบนซ์หวนคบแฟนเก่า   แต่แพทก็ออกมาให้สัมภาษณ์  ยืนยันเชื่อใจเบนซ์  (16 ต.ค.2561 )

 –  22 ต.ค. 2561 จะมีข่าว แพท ให้สัมภาษณ์ ถึงแม่สามี  ที่เคืองตนเอง หลังพูดออกสื่อเรื่องค่าเลี้ยงดูเรซซิ่ง 

 –  2 พ.ย. 2561 แพทก็ออกมาให้สัมภาษณ์อีกรอบ  ว่าดีใจที่สามีช่วยเหลือค่าเลี้ยงดูลูก 

– 14 พ.ย. 2561 ข่าวลือ แพท ลดระดับความสัมพันธ์ฉันสามี กับเบนซ์ 

– 15พ.ย.2561 ช่วงเช้า เบนซ์ โพสต์เดือด หาซื้อปืน มาระเบิดสมองตัวเอง // ช่วงบ่าย แพท ไลฟ์ผ่านเพจ Nine Entertain เปิดใจไม่เคยพูดว่ายุติความสัมพันธ์กับเบนซ์ แค่รอคำตอบว่าเบนซ์จะเอายังไงต่อไป แต่ยังไม่ได้คุยกับเบนซ์ // ช่วงค่ำ เบนซ์ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับอมรินทร์ทีวี เผยสาเหตุที่เครียด เพราะแพทพูดออกสื่อ กดดันเรื่องสถานะสามี-ภรรยา ตลอด ถูกจับตามอง ไม่เป็นตัวของตัวเอง // แพทอยู่ที่จีนกับน้องเรซซิ่ง

– 19 พ.ย. 2561 แพท ออกมาเปิดใจ ขอเลือกทำหน้าที่ “แม่ของน้องเรซซิ่ง” เพียงอย่างเดียว ไม่ขอพูดเรื่องเบนซ์อีก และโพสต์รูปขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว  ซึ่งก็มีเหล่าพี่น้องในวงการรวมถึงบรรดาแม่ๆ อย่าง ชมพู่ อารยา , เป้ย ปานวาด, กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ มาให้กำลังใจ และนอกจากนี้ “เบนซ์” ก็มาคอมเม้นต์ถามแพทว่า “ทำไมลูกเหลือครึ่งตัว” ท่ามกลางเสียงเชียร์จากชาวเน็ตให้เบนซ์กลับมาง้อ ขอแพทคืนดี เชื่อแพทยังรักเบนซ์  ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน คอมเม้นต์ของเบนซ์ก็ถูกลบออกไป 

 

ขอบคุณภาพจาก Thairath

เข้าชม 53 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม