“โบวี่” โชว์ผลตรวจยันไม่ได้ตั้งครรภ์ ย้ำตั้งใจทำหมันก่อนแต่ง

ตกเป็นประเด็นนานกว่า 1 เดือนครึ่งถึงเรื่องที่หลายคนสงสัยเรื่องการตั้งครรภ์ของนักแสดงสาว “โบวี่ อัฐมา” หลังเพื่อนสนิทร่วมแก๊งอย่าง “จิ๊บ ปกฉัตร” โพสต์ภาพสาวโบวี่ และแฟนหนุ่ม โอม อิมธิศักดิ์ ในชุดคล้ายชุดแต่งงาน พร้อมข้อความในแชทไลน์ว่า “ท้องค่ะ เลยรีบ”




ล่าสุดสาวโบวี่ เพิ่งมีโอกาสได้เจอกับผู้สื่อข่าวในวันนี้ (16 พ.ย.2561)  จึงได้เตรียมคำตอบมาสยบข่าวฉาว พร้อมนำหลักฐานผลการตรวจจากโรงพยาบาลพญาไท ลงวันที่ 14 พ.ย.2561 ว่าเธอไม่ได้ตั้งครรภ์อย่างแน่นอน โดยนักแสดงสาวยืนยันว่าเป็นเรื่องล้อเล่นกันขำๆ จิ๊บเองก็นึกสนุกอยากแกล้งจึงโพสต์ไปอย่างนั้น คนใกล้ชิดรอบตัวรู้อยู่แล้วว่าความจริงเป็นอย่างไร จึงไม่มีใครซีเรียสกับเรื่องนี้ เพียงแต่ที่ผ่านมาเธอเองอยู่ในช่วงปฎิบัติธรรมจึงยังไม่มีโอกาสออกมาพูดกับสื่อ ส่วนที่หวานใจ “โอม อิทธิศักดิ์” ไม่ยอมพูดก่อนหน้านี้เพราะเป็นข้อตกลงของทั้งคู่ตั้งแต่คบกันแล้วว่าจะไม่ตอบข่าวใดๆแทนกัน และวันนี้ที่นำใบตรวจการตั้งครรภ์มาแสดงเพราะอยากให้มั่นใจว่าเธอไม่ได้โกหก หลังมีเจ้าของสินค้าที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์สอบถามเข้ามาหลายคนว่าข่าวที่เกิดขึ้นเป็นจริงหรือไม่  

โบวี่ยังบอกอีกว่าไม่เคยคิดเรื่องการมีลูกก่อนแต่งงานเพราะได้ตกลงกับหวานใจแล้วว่าจะไม่มีลูก ทั้งยังอยากขอให้หมอทำหมันให้เธอก่อนแต่งงาน ขณะที่หนุ่มโอมก็เห็นตรงกันเพราะสังคมในปัจจุบันค่อนข้างน่ากลัว :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 92 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม