ปูเสื่อรอเผือก : ชาวเน็ตส่งลังใจรัวๆ ครอบครัว “แพท”

    ประโยคที่หนุ่ม “เบนซ์ เรซซิ่ง” สามีของนักแสดงสาว “แพท ณปภา” ของขึ้นถึงขั้นโพสต์ขอซื้อปืนมาระเบิดสมองตัวเอง ขุ่นพระ!!! แรงมาก เล่นเอาหนูเผือกตกใจ จนมือไม้สั่น และทันทีที่รู้ว่าพี่เบนซ์เครียดที่ตกเป็นข่าวไม่สนทั้งภรรยาและลูก แถมยังควงแฟนเก่าไปเที่ยวกลางคืน ทำเอาชาวเน็ตอกสั่นเป็นกันทั้งโซเชียล กลัวว่าจะเกิดโศกนาฏกรรมขึ้นมาจริงๆ Clam down 2 ครั้ง


หนูเผือกเองก็อยู่เฉยไม่ได้ขอส่งกำลังใจหนุ่มเบนซ์ผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจไนน์เอ็นเตอร์เทน ก็ดูสิรูปนี้ที่หนุ่มเบนซ์อุ้มลูกชายน้องเรซซิ่ง ออกจะอบอุ่นน่ารัก หนูเผือกก็ขอให้ใจเย็นๆ เหมือนกับชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจ อาทิ จะทำอะไรก็คิดถึงหน้าลูกไว้  ความเครียดไม่เจอกับตัวไม่รู้หรอกอย่าซ้ำเติมกันจะดีกว่า ทุกคนมีปัญหาเหมือนกันหมด สู้ๆอย่ายอมแพ้ อย่าประชดประชันกัน เดี๋ยวมันก็ผ่านไป  เบนซ์เค้าคงเครียด บางทีข่าวก็เขียนแรงไป ถ้าแพทไม่เข้าใจครอบครัวจะเป็นยังไง และอีกมาก หนูเผือกว่าทุกปัญญาย่อมมีทางออกเสมอ ลองตั้งสติ ใจเย็น คิดถึงหน้าคนที่เรารักและเขาก็รักเราอาจช่วยผ่อนหนักเป็นเบาได้

    และถ้ายังไม่สบายใจแนะนำให้ พ่อเบนซ์ไปดูคลิปจัดเต็มของแม่แพท ในเฟสบุ๊คไลฟ์ไนน์เอ็นเตอร์เทน แล้วจะชื่นใจ เพราะแม่แพท ยังให้กำลังใจพ่อเบนซ์เหมือนเดิม


เข้าชม 11 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ