“ฮั่น” เคลียร์ชัดสนิท “จียอน” ที่สุด ยัน “ไอซ์” แค่พี่น้อง

หลังจาก 2 สาวสวย “ไอซ์ ปรีชญา” และ “ซอ จียอน” ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มเอวสั่น “ฮั่น อิสริยะ” เป็นที่เรียบร้อยแบบหนังคนละม้วนแล้ว ล่าสุดถึงคิวของหนุ่มฮั่นบ้าง โดยเจ้าตัวเปิดใจถึงความสัมพันธ์ระหว่างสาวจียอนว่า เป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุดในตอนนี้ 


ส่วนสาวไอซ์ ปรีชญา หลังจากที่ได้กลับมาร่วมงานกัน เจ้าตัวก็ยอมรับว่ารู้สึกดี แต่ก็ไม่ได้คิดลึกซึ้งเหมือนเดิม คงสถานะไว้แค่พี่น้องกันเท่านั้น ไม่มีอะไรเกินเลยไปมากกว่านี้ และเจ้าตัวก็ยืนยันว่าได้พูดไว้ชัดเจนอยู่แล้ว ซึ่งหลังจากที่รู้ข่าวที่สาวไอซ์ออกมาพูด เรื่องลบรูปตนออกจากอินสตาแกรม ก็ไม่ได้โทรไปเคลียร์ใจหรือต่อความยาวสาวความยืดอะไรอีก 


ด้านที่มีกระแสวิจารณ์ว่าตนเจ้าชู้ คิดจับปลาสองมือหรือเปล่า เจ้าตัวเผยว่าตอนนี้สถานะก็เรียกได้ว่าโสดสนิท ใครจะมองแง่ลบหรือคิดไปอย่างไรก็ไม่เป็นไร เพราะห้ามความคิดใครไม่ได้อยู่แล้ว 


สำหรับประเด็นเรื่องความสนิทสนมของทั้ง 2 สาวที่ฝั่งไอซ์บอกว่าจียอนคือเพื่อนสนิท  แต่อีกฝ่ายกลับบอกเป็นแค่เพื่อนร่วมงานนั้น  หนุ่มฮั่นตอบสั้นๆ ว่า  ตนไม่รู้รายละเอียดเรื่องนี้เลยไม่ขอออกความเห็นดีกว่า แต่ก็ไม่อยากให้ทั้งสองสาวมาทะเลาะหรือผิดใจกันเพราะตน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 348 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม