“อาเล็ก” เชื่อ “แมท” เครียดหนัก! วอนอย่าจับโยง “เต้ย”

ถูกจับโยงเข้าไปเกี่ยวข้องเรื่องสาว “แมท ภีรนีย์” กับ “สงกรานต์” เพราะ “เต้ย จรินทร์พร” ดั๊นเป็นหนึ่งในสมาชิกแก๊ง “เฟอร์บี้ ไม่ขายฝัน”  ล่าสุดสาว “แมท” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่ได้ขอโทษใครในแก๊งเฟอร์บี้นอกจาก “มิ้นต์ ชาลิดา” จนหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” ในฐานะหวานใจสาว “เต้ย” เลยต้องออกมาปกป้องแทนว่า


“ส่วนตัวผมยังไม่ได้ดูคลิปสัมภาษณ์ เชื่อว่าก็คงไม่มีใครอยากให้คนอื่นมามีผลกระทบอะไรด้วยหรอกครับ”


ได้มีคุยกับเต้ยในเรื่องนี้บ้างไหม?

“ก็มีคุยกันบ้าง เพราะพวกเราก็รู้จักแมทเป็นเพื่อนแมท  เป็นห่วงเพราะว่าเขาเจอหนักเหมือนกัน เราก็เป็นห่วงในเรื่องนี้มากกว่า”


คนมองว่า “แมท” ไม่ค่อยปกป้องเพื่อนแก๊งเฟอร์บี้เท่าไหร่?

“เขาก็คงมีเรื่องที่ต้องคิดเยอะมากๆ  เราเองก็มีประสบการณ์ในเรื่องนี้ ถึงเวลามันเครียดๆ บางทีเราก็คิดอะไรไม่ออกเหมือนกัน คิดอะไรไม่ทันเหมือนกัน”

“เต้ย” เคยเล่าเรื่องแมทในแก๊งเฟอร์บี้ให้ฟังบ้างไหม?

“ก็ไม่ได้เล่าครับ”

“เต้ย” โดนถล่มจนถูกโยงไปเรื่องเก่า?

“ไม่โดน (เสียงสูง) อย่าโยงเลยพอแล้วเหนื่อย”

ต้องคอยให้กำลังใจยังไงเวลาเจอเรื่องแบบนี้?

“พยายามมองให้เป็นทางธรรม ทุกอย่างมันมีทั้งด้านดีและด้านไม่ดี ผมเองเป็นคนมองด้านดีอยู่แล้ว ผมก็คอยให้เขามองในแง่ดี คอยเป็นกำลังในให้มากกว่า คอยเอ็นเตอร์เทนให้จากที่เขารู้สึกแย่ๆ อยู่ มาเป็นรู้สึกดีขึ้น”

เรียกว่าหนักกว่านี้ก็เคยเจอมาแล้ว?

“เรียกว่าแข็งแกร่งขึ้น”

ส่วนทริปที่ไปเที่ยวทะเลกับสาว “เต้ย จรินทร์พร” แล้วไม่ได้เห็นรูปคู่  หนุ่ม “อาเล็ก” บอกว่ารู้สึกกลัวกับโลกโซเชียลมีเดียยุคนี้ หลังจากเคยมีดราม่าในช่วงเปิดตัวคบกันใหม่ๆ มาก่อน

“มันจบไปแล้วเนอะ เล็กรู้สึกว่ามันคือประสบการณ์ เหมือนกับเราเคยเดินเหยียบตะปูแล้ว เราก็ไม่อยากที่จะเดินเหยียบมันอีก ด้วยความที่โซเชียลมันค่อนข้างละเอียดอ่อน การที่เราจะลงอะไรก็ตาม ไม่ใช่แค่รูปคู่ ทุกรูปเราต้องดูก่อนว่ามันมีอะไรที่ไม่เหมาะสมหรือเปล่า จริงๆ ก็อยากให้มันสบาย แต่ผมก็ไม่อยากให้มันมีปัญหากับทุกคน  แต่เราทำงานตรงนี้ มันก็แลกกับชีวิตส่วนตัวของเราไปแล้ว เราต้องรับได้” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 8 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ