เกิดอะไรขึ้น? “จัสติน บีเบอร์” น้ำตาแตกกลางบาร์ !!

ทำเอาแฟนเพลงเป็นห่วงหนักมาก เมื่อปาปาราซซี่แชะภาพและคลิปมาเป็นหลักฐานได้ว่า นักร้องหนุ่ม “จัสติน บีเบอร์” วัย 24 ปี ร้องไห้ในที่สาธารณะอีกแล้ว ช่วงก่อนวันฮาโลวีนที่ผ่านมา โดยคราวนี้หนุ่ม “บีเบอร์” น้ำตาแตกกลางบาร์ที่ตกแต่งในธีมพ่อมดน้อย แฮร์รี่ พอตเตอร์ โดยมีภรรยาคนสวย “เฮลีย์ บัลด์วิน” คอยปลอบประโลมอย่างใกล้ชิด ซึ่งจนถึงป่านนี้ก็ยังไม่มีใครตอบได้ว่าอะไรเป็นสาเหตุทำให้หนุ่ม “บีเบอร์” ต้องร้องไห้ 




ด้านแหล่งข่าวใกล้ชิดเผย แม้ช่วงนี้หนุ่ม “บีเบอร์” และภรรยาคนสวยจะอินเลิฟหนักมาก แต่กลับมีความเห็นเกี่ยวกับการทำงานแตกต่างกันอย่างชัดเจน เพราะขณะที่หนุ่ม “บีเบอร์” ยังอยากพักยาวและเที่ยวไปเรื่อย หลังทำงานหนักมาตลอดหลายปี แต่สาว “เฮลีย์” วัย 21 ปี กำลังไฟแรงและกระตือรือร้นกับโปรเจ็คท์งานใหม่ๆ ที่พุ่งเข้าใส่เพียบ จึงอาจทำให้ทั้งคู่ต้องทะเลาะกันบ้าง

ก่อนหน้านี้ไม่นาน “จัสติน บีเบอร์” ก็เพิ่งน้ำตาแตกหลังรู้ข่าวอดีตแฟนสาว “เซเลน่า โกเมซ” สติหลุดถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาลจิตเวชเพื่อบำบัดอาการป่วยทางอารมณ์และจิตใจมาแล้ว แต่แฟนๆ ก็คงไม่ต้องกังวลเท่าไหร่ เพราะดูเหมือนว่า สติอารมณ์ของหนุ่ม “บีเบอร์” จะกลับสู่ภาวะปกติแล้ว เพราะล่าสุดเจ้าตัวก็ลุกมาตัดผมในรอบหลายปี เลยจัดหนักกับทรงสกินเฮดซะเลย 

เข้าชม 76 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม