ใกล้จบด้วยดี “อาม” นัดเคลียร์ “ประจักษ์ชัย” 5 พ.ย.นี้

ท่ามกลางความสงสัยของแฟนเพลงลูกทุ่ง เมื่อนายห้างประจักษ์ชัย เนาวรัตน์  แห่งไหทองคำเรคคอร์ด โพสต์ข้อความขึ้นเฟซบุ๊กว่า “จบ-ด้วย-ดี” ตั้งแต่วันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา พร้อมยังมีภาพประกอบข่าว “อาม ชุติมา” เข้าไปขอขมา จนทำให้เกิดความเข้าใจว่าทางนายห้างและอดีตเด็กในสังกัดคนดังได้กลับมาสมานฉันท์ได้ได้แล้ว  ล่าสุดทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนได้ต่อสายตรงถึง “อาม ชุติมา”  เผยว่า ภาพถ่ายประกอบข่าวที่มีออกมาเป็นภาพเก่าเมื่อตอนเข้าสังกัดไหทองคำ  ซึ่ง ณ ตอนนี้ตนยังไม่พบกับนายประจักษ์ชัย  แต่อย่างใดพรุ่งนี้(5 พ.ย.2561) เวลา 10.00 น.  น้องอามได้มีการนัดหมายกับนายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนี่จะเป็นการพบกันครั้งแรกหลังเกิดคดีความ และจะมีการเจรจาเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดกันให้จบ  โดยมีทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ และนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์  เป็นผู้ที่เข้ามายื่นมือช่วยไกล่เกลี่ยคดีนี้




และแม้ว่าจะมีข่าวดีสำหรับฝ่ายอาม ชุติมา ว่าทางนายประจักษ์ชัย จะยอมยุติเรื่องราวที่เกิดแต่โดยดี รวมถึงเรื่องลิขสิทธิ์เพลง “อดีตเคยพัง” / “ภาพเก่า”  และ “ผู้สาวขาเลาะ”  ที่อามเป็นผู้แต่งนั้น นายประจักษ์ชัยจะอนุญาตให้นำมาร้องได้แล้ว แต่ในค่ำคืนนี้ (4 พ.ย.61) ซึ่งเธอมีคิวงานแสดงย่าน มีนบุรี ก็จะยังไม่นำทั้ง 2 เพลงขึ้นโชว์ เพราะอยากจะให้เรื่องนี้ชัดเจนและมีเอกสารออกมารับรอง เป็นลายลักษณ์อักษรเสียก่อน จึงจะดำเนินการต่อได้  ขณะที่ตอนนี้ความรู้สึของอามเริ่มสบายใจมากยิ่งขึ้น แต่ยอมรับว่ากลายเป็นคนที่หวาดระแวงเรื่องการเซ็นสัญญาไปแล้ว

โดยหลังจากนี้หากได้เคลียร์กับทาง ประจักษ์ชัย แล้วคงจะเดินหน้าทำเพลงของตัวเองต่อไป  ในฐานะนักร้อง นักแต่งเพลงอิสระ เรื่องจะเข้าสังกัดค่ายใดๆ ตอนนี้ยังไม่ได้คิดและยังไม่มีค่ายใดยื่นข้อเสนอหรือเข้ามาทาบทาม :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

 

เข้าชม 39 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม