ปูเสื่อรอเผือก : ฮาโลวีนเหล่าคนบันเทิง

 กุ๊ก กุ๊ก กู๋   หนูเผือกไม่ได้จะมาหลอกใคร แต่ 31 ตุลา เป็นวันฮาโลวีน ปล่อยผีที่ใครๆ ก็รู้กันดี เลยขอรวมภาพแฟชั่นชุดผีที่ทายาทคนบันเทิงถูกจับแต่งตัวกัน


เริ่มกันที่ “แม่มดน้อยเป่าเปา” ลูกแม่กุ๊บกิ๊บและคุณพ่อบี้  ที่คุณแม่เค้าแอบเม้าท์ลูกสาวว่าเลือกเองทุกอย่างตั้งแต่ชุด ไปจนถึงลายเพ้นท์บนหน้า ส่วนคุณแม่ก็เปรี้ยวไม่อายใครเหมือนกัน  บ้านปุณณกันต์  “แม่กบ สุวนันท์” ก็จัดคอสตูมแน่นให้ทั้ง น้องณดาและน้องณดล  แต่น่ารักกันขนาดนี้ หลอกใครจะต๊กกะใจไหมเนี่ย ลูกสาวสุดแสบของแม่หนิง ปณิตา  น้องณิริน  มาในชุดแม่มดทั้งแม่ และลูก  เหมือนกับน้องมายู และแม่เมย์ ปทิดา ที่ไม่น้อยหน้าคอส ตูมมาเต็มเหมือนกัน รุ่นเล็กจิ๋วอย่างน้องโพธิ์ ลูกคุณพ่อชาคริต น้องอคิณ ลูกแม่เนย โชติกา น้องปาลิน ของแม่เป้ย ปานวาด มาในชุดฟักทอง  น่าเอ็นดูสุดๆ และเรื่องแต่งตัว แต่งหน้าให้ฮาแบบนี้ บ้านศิลาชัย ไม่เคยพลาด 4 ออ  เอ่ออ ว่าแต่ หนูๆ เอ็นจอยเหมือนพ่อกับแม่บ้างไหม

รุ่นเล็กถูกจับแต่งหน้า  แต่สาวแพนเค้ก เขมนิจ  ลงแปรงแต่งหน้าเอง  เห็นฝีมือแล้ว ช่างแต่งหน้ามีหนาวๆ ร้อนๆ กันบ้าง แต่ที่มาวิน ชนะเลิศ ต้องยกให้ ผู้จัดการขาแดนซ์ “เอ ศุภชัย” ที่นอกจากชุดจะแน่นแล้ว สเต็ปการแดนซ์ต้อนรับฮาโลวีน ก็เป๊ะ ยอมใจทุกคน  ส่วนหนูเผือกไม่ต้อง  เพราะแค่ไม่แต่งหน้าก็ออกไปปาร์ตี้ได้แล้ว  


เข้าชม 11 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม